Tiền đạo Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic vừa có những hành động vô cùng xấu xí trên sân tập. Ibrahimovic trong trận này, vừa là người hùng vừa là tội đồ của AC Milan khiến họ bị loại khỏi cuộc chơi sau khi thua Inter Milan 1-2.

{keywords}
Lukaku và Ibrahimovic...
{keywords}
thóa mạ và lao đầu vào nhau thế này

Lão tướng Thụy Điển là người phá vỡ thế quân bình, đưa Milan vượt lên ở hiệp 1 nhưng sau đó để dính vào cái vã, gây ấn với Lukaku, lại thêm phạm lỗi thô với cầu thủ đối phương nên bị đuổi khỏi sân ở phút 58.

Việc chơi hơn người tạo điều kiện cho Inter gỡ hòa (Lukaku pen 71) cũng như bàn quyết định của Eriksen vào phút cuối, lấy vé bán kết Coppa Italia.

Tuy nhiên, những gì người ta quan tâm về trận đấu này không phải kết quả mà là màn ẩu đả, chửi nhau của Lukaku và Ibrahimovic, vốn là đồng đội của nhau ở MU.

Cơn thịnh nộ đôi bên xảy ra ở cuối hiệp 1 sau khi Lukaku bị phạm lỗi bởi hậu vệ Alessio Romagnoli. Tiền đạo Bỉ hung hăng phản ứng lại. Sau đó, Ibrahimovic có mặt 'tiếp chuyện', được cho đã khiêu khích Lukaku rằng "hãy làm trò ngu ngốc đi, đồ con lừa nhắt".

{keywords}
Họ từng chung màu áo MU

Lukaku lập tức hẹn "mày muốn thì hẹn vào trong (đường hầm)". Tiền đạo này được cho còn văng tục với Ibrahimovic cũng như chửi vợ của anh. Và 2 người đồng đội cũ ở MU mất kiểm soát húc đầu vào nhau. Kết quả Ibrahimovic và Lukaku được trọng tài tặng cho thẻ vàng.

Hai cầu thủ tiếp tục có thái độ cay cú, hằn học nhau khi bước vào đường hầm, trước khi Ibrahimovic nhận thêm thẻ vàng thứ 2, phải rời sân ở phút 58 sau một pha phạm lỗi thô với cầu thủ Inter Milan.

Sau khi làm ảnh hưởng đến Milan trong cảnh thi đấu thiếu người và dẫn đến thua cuộc, HLV Stefano Pioli cho biết, Ibrahimovic đã lên tiếng xin lỗi toàn đội vì sự thiếu kiềm chế của mình.

Video toàn cảnh vụ Ibrahimovic và Lukaku chửi rủa nhau thậm tệ:

L.H

Ibrahimovic người hùng hóa tội đồ, Milan thua ngược Inter

Ibrahimovic người hùng hóa tội đồ, Milan thua ngược Inter

Zlatan Ibrahimovic ghi bàn mở tỷ số và chính anh nhận thẻ đỏ khiến AC Milan để thua ngược 1-2  trước Inter Milan ở trận tứ kết Cúp quốc gia Italia, rạng sáng 27/1.