Chân sút Bỉ là tâm điểm ồn ào mấy ngày qua bởi vụ ‘vạ miệng’ trên Sky Sport Italia: công khai không hài lòng ở Chelsea, chê chiến thuật Thomas Tuchel và muốn trở lại Inter Milan!

{keywords}
Lukaku 'quay xe' sau phát biểu gây tranh cãi

Kết quả, Lukaku bị HLV Tuchel loại khỏi trận Chelsea 2-2 Liverpool, vòng 21 Premier League cuối tuần qua.

Các nguồn tin từ Anh cho hay, lãnh đạo The Blues cũng rất tức giận với những phát ngôn gây rối nội bộ của Lukaku nên hoàn toàn đứng về phía chiến lược gia người Đức. Các sao cộm cán của đội cũng ủng hộ quyết định của nhà cầm quân này.

Trước sự cứng rắn của HLV Thomas Tuchel và Chelsea cũng như phản ứng mạnh từ CĐV, Lukaku đã có hành động ‘quay xe’, lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ lấy công chuộc tội trong thời gian tới:

Tôi lẽ ra phải diễn đạt rõ ràng hơn ý của mình. Cuộc phỏng vấn là nói về lời tạm biệt các CĐV Inter Milan, tôi không phải có ý thiếu tôn trọng người hâm mộ Chelsea, các đồng đội, HLV Thomas Tuchel cũng như CLB.

Chelsea đã làm rất nhiều đưa tôi trở lại đây và tôi cũng muốn được như vậy.

Xin gửi tới các CĐV, tôi xin lỗi vì sự khó chịu mà mình gây ra. Rõ ràng, bây giờ phụ thuộc vào việc tôi lấy lại niềm tin của các bạn.

{keywords}
Chân sút Bỉ hứa sẽ lấy công chuộc tội để giành lại niềm tin nơi người hâm mộ The Blues

Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho thấy sự cam kết của bản thân mỗi ngày trên sân tập để giúp Chelsea giành chiến thắng trong các trận đấu.

Tôi gửi lời xin lỗi tới HLV Thomas Tuchel, các đồng đội và Ban lãnh đạo Chelsea vì đã có cuộc phỏng vấn vào thời điểm không thích hợp”.

Lukaku khẳng định anh muốn ‘lấy công chuộc tội’ sau sự việc ồn ào này bằng cách chơi thật tốt để giúp Chelsea giành chiến thắng ở các trận đấu phía trước.

Chân sút Bỉ được cho bị Chelsea phạt 500.000 euro vì vụ ‘vạ miệng’ này.

Lukaku đã trở lại tập luyện cùng Chelsea trong buổi tập đầu tuần. Anh dự kiến trở lại đội hình của HLV Thomas Tuchel ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh, với Tottenham diễn ra lúc 2h45 ngày 6/1, sau khi có cuộc nói chuyện thẳng thắn cũng như có lời xin lỗi nhà cầm quân người Đức.

L.H

HLV Tuchel họp 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Lukaku

HLV Tuchel họp 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Lukaku

Chiến lược gia người Đức đã hỏi ý kiến 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Romelu Lukaku ra khỏi đội hình đấu Liverpool, sau phát biểu làm rối nội bộ.

MU nhắc lại Martial, Lukaku quay lưng Chelsea

MU nhắc lại Martial, Lukaku quay lưng Chelsea

MU được đề nghị đổi Martial lấy Dembele, Lukaku ‘phủi’ Chelsea muốn tái ngộ Conte, Morata định ngày ra mắt Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/1.

Lukaku phản ứng bất cần, HLV Tuchel đanh thép cảnh báo

Lukaku phản ứng bất cần, HLV Tuchel đanh thép cảnh báo

Chân sút Bỉ không có dấu hiệu muốn ‘hàn gắn’ Chelsea sau khi bị gạch tên khỏi đội hình đấu Liverpool. HLV Thomas Tuchel cảnh báo đanh thép bản hợp đồng kỷ lục.