Đặc biệt, màn khoe thần thái xuất sắc tại sự kiện Aquafina x Fashion Voyage này không chỉ khiến các fan của nàng Á hậu mà đến các khán giả khó tính cũng phải dành lời khen có cánh cho nỗ lực của siêu mẫu.

{keywords}
Trong mẫu thiết kế đuôi cá mang tone màu xanh hở lưng đầy táo bạo, vóc dáng đồng hồ cát của siêu mẫu được tôn lên triệt để.

 

{keywords}
Và đúng như dự đoán, pha tạo dáng đẳng cấp nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của các tín đồ thời trang và sắc đẹp.

Bên cạnh sắc vóc cùng thần thái đỉnh cao của Hoàng Thùy, mẫu thiết kế đầy tinh tế và lãng mạn góp một phần công sức không nhỏ để tạo nên những khoảnh khắc thời trang tuyệt đẹp cho nàng Á hậu giữa cảnh sắc Hạ Long. Được biết, đây chính là một trong các thiết kế trong BST “Pure - Thuần khiết” được Aquafina kết hợp cùng NTK Hoàng Minh Hà trình làng giới mộ điệu, truyền cảm hứng về vẻ đẹp của “thời trang thuần khiết”

Trước đó, cũng trong vai trò vedette của BST “Pure - Thuần khiết”, siêu mẫu thể hiện kỹ năng catwalk ấn tượng trong thiết kế đuôi cá được lấy cảm hứng từ sự biến chuyển không ngừng của dòng nước.

{keywords}
Kỹ năng catwalk thần sầu của Hoàng Thùy được thể hiện với chiếc váy đuôi cá cầu kỳ với mẫu họa tiết mô phỏng dòng chảy không ngừng của nước

Với tinh thần “thời trang thuần khiết”, 30 bộ cánh đầy duy mỹ được Aquafina và NTK Hoàng Minh Hà mang đến thông qua BST “Pure - Thuần khiết” là 30 “kỳ quan” mang hơi thở của “tự do” và “thuần khiết” - hai sắc thái tôn vinh cái tôi độc đáo của mỗi cá nhân, qua đó truyền cảm hứng để các tín đồ thời trang tự tin tỏa sáng cùng Aquafina.

Đặc biệt hơn, những họa tiết độc đáo, gây ấn tượng mạnh về thị giác cũng chính là các họa tiết xuất hiện trên bộ đôi thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn của Aquafina được ra mắt vào tháng 4/2019

{keywords}
Các họa tiết trên trang phục và phụ kiện như túi, khăn,…được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn của  Aquafina

Với thông điệp “thời trang thuần khiết” đầy ý nghĩa, BST với sự kết hợp của Aquafina cùng NTK Hoàng Minh Hà được các fan đánh giá vô cùng sáng tạo, độc đáo và sáng tạo nhưng cũng rất gần gũi để có thể ứng dụng trong phong cách thời trang hằng ngày

{keywords}
Những lời khen có cánh liên tục được gửi đến BST và Á hậu Hoàng Thuỳ.Yêu thích BST, các fan của Hoàng Thùy còn ủng hộ người đẹp mang các thiết kế này đến chinh chiến tại đấu trường Miss Universe sắp tới.

Mang vẻ đẹp của “thời trang thuần khiết” thăng hoa giữa không gian đầy độc đáo, Aquafina tiếp tục in đậm dấu ấn khó phai trong lòng giới mộ điệu. Bởi hiếm có một thương hiệu nước tinh khiết nào lại tiên phong trong việc truyền cảm hứng và đánh thức giới trẻ thể hiện chất riêng, nói lên tiếng nói của riêng mình bằng lăng kính thời trang nguyên bản nhưng cũng đầy sắc màu.

Sắp tới Aquafina sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm thời trang độc đáo, đặc biệt là Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu - Đông vào tháng 10/2019.

Doãn Phong