Lương Gia Huy và DJ Chích Chòe đã chia tay hơn nửa năm nay. Về lý do đổ vỡ, anh cho biết vì cái tôi của cả hai quá lớn nên không thể đồng hành được nữa.

“Mỗi cuộc tình khi chia tay, không nói ai đúng ai sai hết. Ai cũng có lỗi không ít thì nhiều. Nguyên nhân đều bắt nguồn từ cả hai phía khi không nhìn về một hướng đi chung được nữa. Có lẽ cái tôi của cả hai quá lớn. Không có lửa sẽ không có khói, là đàn ông tôi tự nhận sai trước, không đổ lỗi. Tôi cũng đã gắng hết sức nhưng duyên cạn đành chịu, chấp nhận số phận. Mong rằng khi con trai lớn lên sẽ hiểu cả bố và mẹ. Trẻ con không có lỗi chỉ là người lớn thôi”, Lương Gia Huy nói.

Hiện tại, Lương Gia Huy và Chích Chòe chưa giải quyết quyền nuôi con, chia tài sản chung và các vấn đề liên quan khác. Ngoài ra, cả hai đều đã có tình mới. "Chuyện chia tay là một vết thương lòng vì tôi chưa bao giờ nghĩ mối quan hệ sẽ tan vỡ giống các nghệ sĩ khác trước đây. Quãng thời gian gần 10 năm bên cô ấy với bao vui buồn hỉ, nộ, ái, ố của một kiếp nhân sinh. Tôi cần một khoảng thời gian nhất định để lấy lại thăng bằng", Lương Gia Huy nói thêm.

Lương Gia Huy và vợ cũ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Anh mong muốn dù chia tay cả hai cũng sẽ chỉ nói sự thật, tốt nhất về nhau và luôn trân trọng nhau. Trên trang cá nhân, DJ cũng nói rằng mong muốn cả hai cùng hướng tới tương lai phía trước.

Lương Gia Huy tình cờ gặp rồi yêu Chích Chòe (tên thật Nguyễn Thị Kim Tuyền) năm 2011. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 6/2012, dọn về chung sống nhưng không đăng ký kết hôn. Kết tinh tình yêu của cặp đôi là bé Andy (tên thật (Lương Đình Gia Vỹ). Bên cạnh đời sống tình cảm, "Vua nhạc sàn" và DJ cũng là cặp đôi âm nhạc ăn ý, từng cho ra mắt nhiều sản phẩm kết hợp, nổi bật nhất là ca khúc Tình yêu lên ngôi

Hiện tại, Lương Gia Huy đang lấy lại tinh thần và bắt tay vào dự án mới. Anh lo cho sự nghiệp cũng như xây đắp hạnh phúc mới.

Clip: Lương Gia Huy và Chích Chòe song ca "Tình yêu lên ngôi":

Gia Bảo

Căn hộ 5 tỷ rộng 150m2 của 'vua nhạc sàn' Lương Gia Huy

Căn hộ 5 tỷ rộng 150m2 của 'vua nhạc sàn' Lương Gia Huy

Căn hộ Lương Gia Huy rộng 150m2, hơn nhiều so với diện tích trung bình. Không gian rộng cho phép anh thoải mái bài trí theo sở thích.