Trích phim ca nhạc 'Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc'

Phim ca nhạc Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc gồm 2 phần, tương ứng với 2 ca khúc Tâm khảm Làm sao để quên..

Sản phẩm dài 12 phút, phần kịch bản của MV do chính tay Lương Gia Huy chấp bút tái hiện câu chuyện đời Lương Gia Huy cùng cuộc hôn nhân đổ vỡ của anh và DJ Chích Chòe. Câu chuyện được thể hiện qua diễn xuất của người mẫu Long Lê, ca sĩ Dương Yến Phi, người mẫu Yến Phạm và diễn viên Giả Thanh Vũ.

Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc kể về một cặp đôi gắn bó với nhau nhiều năm. Nhưng hiện tại, tình cảm, sự rung động và những suy nghĩ trong họ không còn hướng về nhau nữa. Vì vậy họ quyết định chia tay, cho nhau tìm lối đi riêng. Sau cùng, cả hai đều tìm được hạnh phúc bên người mới. Họ vẫn quan tâm, trân trọng nhau với tư cách tình nghĩa bạn bè.

Dù kết thúc có hậu nhưng ẩn trong MV là sự day dứt, hối tiếc của người đàn ông khi trực tiếp gây ra lỗi lầm khiến mọi chuyện tan vỡ.

{keywords}
Lương Gia Huy hát nhập tâm.

Thông qua MV, Lương Gia Huy lần đầu tiết lộ sự thật anh và vợ cũ DJ Chích Chòe chia tay. Cụ thể, cả hai đã mâu thuẫn ý kiến trong việc sinh thêm con. Trong lúc chán nản vì mâu thuẫn quan điểm với Chích Chòe, Lương Gia Huy đã rung động một người khác. Anh biết rằng đó là lỗi lầm của mình, từng nhiều lần chủ động xin lỗi, muốn hàn gắn, bù đắp nhưng đã quá muộn vì mọi thứ không còn như xưa. 

Hiện tại, Lương Gia Huy thấy nhẹ nhõm hơn khi cả anh và vợ cũ đều bình yên bên hạnh phúc mới. Cả hai vẫn coi nhau là bạn, chuyện đã qua giờ đây lùi vào dĩ vãng. Vì vậy, ca sĩ có thể kể lại câu chuyện dưới dạng phim ca nhạc ngắn Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc.

Đặc biệt, con trai của Lương Gia Huy là bé Andy cũng tham gia diễn xuất trong MV. Cậu bé thể hiện diễn xuất vui, buồn hay xúc động một cách tự nhiên, chân thật khiến ê-kíp ngạc nhiên. Về phía Lương Gia Huy, anh vừa hạnh phúc vừa tự hào con trai.

{keywords}
Lương Gia Huy và con trai.

Lương Gia Huy rất muốn Andy nối nghiệp cha làm ca sĩ nhưng nếu con trai có đam mê khác, anh vẫn hết lòng ủng hộ. Với diễn xuất của Andy trong phim ca nhạc, anh có thêm niềm tin nếu sau này Andy muốn theo nghệ thuật giống cha mẹ.

MV Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc được thực hiện trong 3 ngày tại một phim trường ở TP.HCM. Nhờ tình hình dịch bệnh tạm ổn định, Lương Gia Huy nhanh chóng cùng ê-kíp thực hiện sản phẩm tâm huyết này. Dĩ nhiên, toàn bộ ê-kíp đã hết sức đảm bảo an toàn, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch.

Sau MV Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc, Lương Gia Huy sẽ ra mắt 1 album nhạc remix vào tháng 1/2021 và một phim ngắn dự kiến khởi quay sau Tết Nguyên đán 2021.

Cẩm Loan 

Lương Gia Huy chia tay DJ Chích Chòe sau 9 năm bên nhau

Lương Gia Huy chia tay DJ Chích Chòe sau 9 năm bên nhau

Lương Gia Huy thông tin chính thức việc chia tay DJ Chích Chòe để cả hai có cơ hội tìm được hạnh phúc mới.