- Vừa qua, Lương Giang, Huyền Trang và Cường Bely đã có chuyến thiện nguyện tại trường Tiểu học phân hiệu Ki Công Hồ, Xã Tòng Sành, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai.

{keywords}
Đặt chân lên rẻo cao Tòng Sành, huyện Bát Xát (Lào Cai), Lương Giang và nhóm thiện nguyện mới thấy hết được sự vất vả, nhọc nhằn của thầy cô giáo và các em nhỏ nơi đây.

{keywords}
Trời rét và mù sương, đường đi dốc cao và sỏi đá, trong khi các em nhỏ mặc không đủ ấm, nhiều em còn đi chân đất tới trường.

{keywords}
Địa hình hiểm trở, tiết trời khắc nghiệt, cuộc sống của bà con chưa thoát hết cảnh khó khăn. Đây cũng là nơi chịu nhiều thiệt hại do cơn bão số 2 gây ra. Trong chuyến đi lần này, Lương Giang và nhóm tình nguyện đã mang áo ấm, sách vở và các văn phòng phẩm phục vụ cho học tập tặng hàng trăm em học sinh các trường Tiểu học thuộc huyện Bát Xát, Lào Cai.

{keywords}
Trước đó, chương trình thiện nguyện “Sưởi ấm trái tim” năm 2016, diễn viên Lương Giang đã mang tới trẻ em tiểu học vùng cao 2000 áo ấm cùng với đồ dùng học tập và các nhu yếu phẩm khác.

{keywords}
Năm nay, cô tiếp tục mang áo ấm tới cho trẻ em vùng cao.

{keywords}
 Lương Giang và thành viên nhóm thiện nguyện mong nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng để góp phần "chắp cánh" cho những ước mơ của các em học sinh vùng cao.

{keywords}
Diễn viên, họa sĩ Lương Giang chia sẻ, cô luôn mong các em nhỏ vùng cao được mặc ấm đến trường.

{keywords}
Đồng hành trong chuyến thiện nguyện lần này có sự tham gia của diễn viên Huyền Trang, NTK Cường Bely.

{keywords}
Hàng năm, Lương Giang đều dành một khoản kinh phí từ việc bán tranh và làm sự kiện trong năm để làm từ thiện tại các vùng cao, nơi gặp khó khăn.

{keywords}
 Truyện tranh, vở, hộp bút, ba lo và áo ấm là những món quà thiết thực mà Lương Giang và nhóm thiện nguyện mang tới cho em nhỏ.


An An