{keywords}
Tin sao Việt 16/12: Sau 11 năm, cặp đôi nổi tiếng một thời trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đã có dịp hội ngộ với nhau tại Hà Nội. Tại đây, Lương Mạnh Hải đã tranh thủ khoe món quà giáng sinh do người bạn diễn lâu năm tặng mình. Cả hai còn chụp với nhau một tấm hình và vẫn trông rất trẻ trung dù nhiều năm đã trôi qua.
{keywords}
NSND Lan Hương chia sẻ hình chụp chung với diễn viên Hoàng Cúc, Thu Hà, Minh Hòa. Dù tất cả đều đã U60 nhưng vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.
{keywords}
Tim khiến công chúng không khỏi hoang mang khi đường đột thông báo lễ ăn hỏi “nửa thật nửa đùa” sau một năm ly hôn Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân: “Mình sẽ ăn hỏi vào thứ bảy ngày 21/12/2019. Mình biết là việc này có chút bất ngờ và đường đột nhưng nó chỉ là một sự kiện đơn giản và nhỏ bé thôi... Mình chỉ mời những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Theo tục lệ thì mình phải gửi thư mời sớm hơn, nhưng do thời gian quá gấp gáp nên mình thực sự rất cảm kích với sự hiện diện của các bạn vào hôm đó. Xin đừng quá quan trọng về việc tặng quà vì quà cáp không quan trọng với mình. Chỉ cần mang đến cho mình một cô dâu để mình kết hôn là được”.
{keywords}
 Sau nửa tháng kết hôn, Hoàng Oanh hào hứng chia sẻ: “First Look. Khi chú rể lần đầu nhìn thấy cô dâu mặc chiếc váy cưới. Em tiến về phía anh… Trong cuộc đời này… Ta là của nhau”.
{keywords}
Đăng tấm hình khoe trọn thân hình ngấn mỡ, BB Trần khiến người hâm mộ và đồng nghiệp phì cười khi than thở sau 4 ngày giảm cân: “Chân dung một thằng đàn ông ăn chơi bệ rạc. Ngày thứ 4, nhìn hình ảnh mình trong gương mà muốn khóc thật sự, cứ như một giấc mơ, thôi thì tiếp tục cố gắng đi lại từ đầu vậy”.
{keywords}
 Khoe hình chuẩn bố bỉm sữa, Ưng Hoàng Phúc hài hước: “Ưng Hoàng Phúc tự tay chăm sóc con: ‘Tại em mà tôi như thế’. Có ai nhớ bài này của Phúc không? Giỡn chứ nay bà xã về quê có việc nên ở nhà chăm hai đứa, giờ mới hiểu sự vất vả của vợ mình, sáng giờ loay hoay đói chóng mặt luôn”.
{keywords}
Thu Minh khoe ảnh chồng ôm chân vợ ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi và chia sẻ: “Thương Gấu Bố! Trăm công ngàn việc… Mệt quá mà mat-xa đầu cho mãi vẫn không ngủ… Vợ đưa cho cái chân ôm là ngủ ngon luôn… Yêu anh, ông xã”.
{keywords}
 Ngọc Hương – bà xã MC Thành Trung hạnh phúc khoe hình ông xã vào chăm vợ đẻ và 2 con trai sinh đôi: “Hạnh phúc nhất đời, hai ông anh chăm em”. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè chúc mừng vợ chồng nam MC nhưng cũng không quên “cà khịa” cô: “Tưởng em chăm 3 thằng con chứ”.
{keywords}
Quang Trung tranh thủ dìm hàng Lâm Vỹ Dạ khi cô tranh thủ chợp mắt nơi phim trường. Không những thế, Quang Trung còn "chơi ác", phóng to từng đường nét, cận cảnh diện mạo của người chị thân thiết.
{keywords}
Cư dân mạng thích thú khi thấy hình ảnh 2 cô công chúa Gà Gà và Cún Cún của vợ chồng Hoài Lâm. Sau 2 năm giữ kín thông tin về con gái, mãi đến gần cuối 2019, vợ chồng Hoài Lâm mới chịu công khai hình ảnh của 2 bé và nhận được nhiều chú ý từ công chúng.
{keywords}
Huỳnh Phương khiến người hâm mộ trầm trồ khi mạnh tay chi lớn mua quà cho Sĩ Thanh và phụ huynh bạn gái. Sĩ Thanh mới đây cũng đã đăng tải hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương cùng đôi hoa tai từ thương hiệu trang sức nổi tiếng lên trang cá nhân và tâm sự: "Cảm ơn anh vì đã yêu thương em và mẹ em. Cảm động lắm".
{keywords}
 Thanh Hằng khoe hình tạo dáng cực ngầu bên siêu xe và thả thính: “Không chê em bánh bèo thì lên xe em đèo”.
{keywords}
Trường Giang - Nhã Phương “trốn” con đi du lịch và cùng nhau mua sắm tại Úc.
{keywords}
Khoe hình mặc đầm cưới lộng lẫy, Đỗ Mỹ Linh “rắc thính”: “So với việc gặp một người khiến em rung động, em chỉ muốn ở lại bên người khiến em yên lòng”.
{keywords}
Sau một thời gian dài không xuất hiện trong giới giải trí, Angela Phương Trinh đã trở lại tham gia sự kiện và vẫn chiếm toàn bộ sự chú ý khi diện một chiếc váy kim tuyến ôm sát, xẻ cao khoe trọn đôi chân dài miên man.
{keywords}
Linh Chi khiến khán giả thích thú khi chia sẻ sở thích đáng yêu của ông xã Lâm Vinh Hải: “Toàn nhõng nhẽo với vợ… Suốt ngày cứ luyên thuyên: Vợ ơi, chồng mệt chồng thích nhõng nhẽo với vợ lắm. Ừ… Ok fine. Riết rồi bây giờ không biết ai chồng, ai vợ luôn á”.


Linh Thùy

Lương Mạnh Hải: 'Tăng Thanh Hà không còn như xưa'

Lương Mạnh Hải: 'Tăng Thanh Hà không còn như xưa'

Lương Mạnh Hải cho biết Tăng Thanh Hà không còn là cô diễn viên nhỏ như thời “Bỗng dưng muốn khóc”. Hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.