MV mới của Lương Minh Trang

Lương Minh Trang đánh dấu sự trở lại làng nhạc bằng MV Ai đúng ai sai. Theo nữ ca sĩ, cô thích và thuộc ngay bài hát chỉ sau một lần nghe thử. Lương Minh Trang cũng sửa lại một số chỗ ca từ để thuận miệng và tạo thành một câu chuyện mạch lạc dễ nhớ hơn.

{keywords}
Lương Minh Trang trở lại âm nhạc sau đổ vỡ hôn nhân. 

Qua bản phối mới, bài hát hoàn thiện hơn và Lương Minh Trang ngay lập tức bắt tay vào thu âm. 9 tháng sau, tác phẩm âm nhạc mới chính thức được phát hành vì nhiều lý do khác nhau.

MV cũng gây ấn tượng với bối cảnh Đà Lạt thơ mộng và câu chuyện tình yêu huyền bí. Thể loại ma mị siêu nhiên vốn là thế mạnh của đạo diễn Đỗ Hoàng, nên anh không khó để truyền tải trọn vẹn những ý tưởng mới lạ của ê-kíp và khắc họa sống động chuyện tình của một cô mèo tinh và người yêu.

Lương Minh Trang tự hoá thân thành một con mèo tinh trong MV và gặp không ít khó khăn cho vai diễn này. “Thời điểm đó, Đà Lạt đang tương đối lạnh. Có một cảnh cuối khi tôi hoá mèo tinh, vì thời tiết nên mặt bị sưng khá nhiều so với buổi sáng. Cảnh đó tôi đã đứng ngoài trời không đồ che chắn trong suốt 4 tiếng với thời tiết 5 độ C”, cô kể.

{keywords}
Lương Minh Trang và bạn diễn nam. 

Lương Minh Trang còn giữ khá nhiều vai trò trong MV. Không chỉ là ca sĩ, nữ chính mà cô còn đảm nhận vị trí nhà sản xuất, lo đạo cụ, làm chung kịch bản và giám sát trường quay. Theo nữ ca sĩ, đây là cách để tiết kiệm chi phí đồng thời đảm bảo mọi thứ chỉn chu nhất có thể. 

Lương Minh Trang nhìn nhận 2021 là một năm tồi tệ với mình. Song, cô vẫn cố gắng chuyên tâm tập trung vào âm nhạc và ra mắt sản phẩm mới. Nữ ca sĩ tự dặn lòng phải mạnh mẽ, kiên cường hơn hậu ly hôn. Cô cũng hy vọng mọi người hạn chế nhắc đến chồng cũ và thừa nhận gặp không ít áp lực khi bị gọi với danh xưng "vợ cũ Vinh Râu". 

Nữ ca sĩ muốn khán giả nhớ đến mình vì nghệ thuật, thay vì danh xưng "vợ cũ Vinh Râu". 

"Ai cũng có quá khứ vui hay buồn cũng là quá khứ, nhưng hiện tại và tương lai nếu cứ gắng kèm với quá khứ sẽ không đi tiếp được. Hiện tại tôi đã có cuộc sống mới, độc lập, vui vẻ hơn mỗi ngày, làm những điều mình thích, không gò bó. Tôi trở lại là chính mình và không muốn bị gán mác là vợ cũ của ai nữa", cô chia sẻ. 

Sau Ai đúng ai sai, Lương Minh Trang sẽ có những dự án khác. Cô muốn thử sức mình ở nhiều vai trò mới và có thể tung thêm một MV vào quý 4 năm nay. 

Thúy Ngọc

Ca sĩ Lương Minh Trang mắc Covid-19

Ca sĩ Lương Minh Trang mắc Covid-19

Lương Minh Trang cho biết mặc dù tải lượng virus trong người khá cao, nhưng sức khoẻ hiện tại vẫn ổn định. Cô trấn an bạn bè không nên quá lo lắng và tự tin sẽ khỏe mạnh trở lại với công việc.