Thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 tối 25/11 được “thắp sáng” bởi dàn nghệ sĩ đến ủng hộ cho NTK Helene Hoài: Á hậu Huyền My, diễn viên Lương Thanh, MC Quỳnh Chi, Dương Thuỳ Linh, Phí Thuỳ Linh, MC Mai Ngọc… Tất cả cùng diện cũng thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Paris Mon Amour mà NTK Helene Hoài trình diễn tại tuần lễ thời trang lần này.

Diễn viên Lương Thanh khiến nhiều người bất ngờ khi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu lấp ló nội y. Người đẹp vốn gắn liền với hình ảnh kín đáo nên đây là lần cô mạnh dạn “phá cách” để tạo sự mới lạ trên thảm đỏ của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022.

Áo xuyên thấu bằng chất liệu organza với chi tiết nơ dài của NTK Helene Hoài càng thêm ấn tượng khi được Lương Thanh phối cùng quần ống vẩy cùng tone xanh lá đồng điệu. 

Á hậu Huyền My như một biểu tượng thời trang với cây cam nổi bật. Cô mix layer váy cúp ngực với phần tà bất đối xứng cùng quần ống rộng và khoác hững hờ blazer cùng tone tạo nên tổng thể thời thượng, bắt mắt. Nàng hậu xách clutch hiệu LV để hoàn thiện bộ cánh rực rỡ.

MC Quỳnh Chi lại chọn váy cúp ngực màu hồng - đang là xu hướng hot của mùa thu đông năm nay. Bộ cánh bất đối xứng ở phần tà giúp nữ MC khoe khéo đôi chân thon trước ống kính. Trong khi đó MC Mai Ngọc VTV lại chọn thiết kế màu trắng thanh lịch và dùng vòng ngọc trai để làm thắt lưng.

Đúng như tên gọi Paris, Tình yêu của tôi, hình ảnh những cô gái Paris được Helene Hoài khắc hoạ và biến đổi liên tục qua 35 thiết kế, lúc thanh lịch, tinh tế, khi lại phóng khoáng, gợi cảm… nhưng đều toát lên vẻ kiêu hãnh, sự tự tin cùng năng lượng ngập tràn.

Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette của show diễn. Thanh Hằng khoe thần thái kiêu hãnh trong bộ cánh đỏ bordeaux lộng lẫy với áo choàng dài hơn 2 m. Bộ đồ gồm áo corset gợi cảm, quần ống vẩy, tôn lên chiều cao, đôi chân dài 1m12 của Thanh Hằng. Đặc biệt, áo choàng bên ngoài được đính lông vũ cầu kỳ và thêu đá hình tháp Eiffel  - biểu tượng của Paris - cùng chủ đề của bộ sưu tập. 

Trên sàn diễn tối qua còn có sự xuất hiện của bé Zoe, con gái 11 tuổi của nữ NKT. Đây là lần đầu tiên cô bé sải bước trên sàn catwalk với hình ảnh “nàng thơ nhỏ” của mẹ cùng bộ tweet kinh điển mix áo thun trắng in tuyên ngôn về bộ sưu tập. 

Bộ sưu tập Paris Mon Amour được bắt đầu với hình ảnh “nàng thơ nước Pháp” - những quý cô Paris chính hiệu với bộ đồ white-on-white, tóc buông xõa tự nhiên, make-up trong veo và nụ cười toả nắng sải bước trên các con phố để bắt đầu một ngày mới. 

Trên mỗi trang phục đều có những điểm nhấn tinh tế như chi tiết viền áo đính ngọc trai, cầu vai đính lông vũ, hoạ tiết thêu ở ngực hay cánh tay áo. 

Không chỉ làm mới về chất liệu, sắc màu, Helene Hoài còn khiến giới mộ điệu bất ngờ khi lăng xê những item xuyên thấu táo bạo như áo sơ mi, quần suông, váy bodycon… trong bộ sưu tập Thu/ Đông 2022.

Từ sắc trắng, bộ sưu tập được biến chuyển liên tục về màu sắc sang các set Tweed đen - trắng, cây đen, Tweed màu sắc và gây ấn tượng mạnh ở những cây màu rực rỡ và nổi bật ở phần cuối bộ sưu tập.

 Đó là sắc hồng thời thượng, sắc cam, xanh lá, tím pastel, đỏ bordeaux…