Pep Guardiola xác nhận, Man City chuẩn bị đón siêu bom tấn Erling Haaland từ Dortmund. Tuy nhiên, trước khi đội chủ sân Etihad đưa ra thông báo chính thức, ông xin… khất nói về học trò sắp đến bởi… bị cấm.

Erling Haaland và Man City là thương vụ hoàn hảo, phần còn lại là thể hiện của chân sút Na Uy và Pep Guardiola

Tôi rất muốn nói (việc Haaland sắp đến Etihad), nhưng cả 2 CLB đều bảo tôi đừng nói gì cho đến khi mọi thủ tục giấy tờ được hoàn tất. Khi ấy chúng ta sẽ có thời gian để nói về chuyện…”.

Giờ đây thương vụ đã xong xuôi, một thương vụ được đánh giá là hoàn hảo và phần còn lại sẽ tùy thuộc vào Erling Haaland và Pep Guardiola. Tuy nhiên, có thể thấy Premier League mùa tới sẽ nóng thêm bởi sự xuất hiện của ngôi sao nóng nhất nhì thị trường chuyển nhượng hè 2022.

Điều thú vị, Man City thậm chí không phải bỏ ra 75 triệu euro (63 triệu bảng) như suy đoán ban đầu mà con số phá vỡ hợp đồng chỉ là 60 triệu euro.

Báo chí Anh, các tờ như Daily Mail, Athletic, TalkSport,… trước đó cũng loan báo, Haaland sẽ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, lương 500.000 bảng/tuần chưa kể thưởng.

Haaland sẽ bước lên một tầm mới khi lựa chọn chơi bóng ở Etihad?

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng uy tín, Fabrizio Romano khẳng định, Man City không phá vỡ cấu trúc lương vì Erling Haaland.

Bất chấp những tin đồn, mức lương của Erling Haaland  với tại Man City không là 375.000 bảng/tuần, ngang Kevin de Bruyne.

Haaland ký hợp đồng với Man City đến tháng 6/2027, vì vậy cậu ấy không phá vỡ cấu trúc lương của nhà vô địch Ngoại hạng Anh”.

Tuy vẫn xếp sau Ronaldo khi chưa bị MU cắt giảm lương 25% vì lỡ vé Cúp C1 mùa sau - lương cơ bản 385.000 bảng/tuần), nhưng Haaland đã nhảy vọt thu nhập khi rời Dortmund, nơi anh nhận 175.000 bảng/tuần.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.