Á hậu Kiều Loan vừa ra mắt MV Thích hay là yêu còn chưa biết - sản phẩm đầu tiên trong vai trò ca sĩ với nghệ danh Lona, đánh dấu bước quan trọng trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

{keywords}
Màn kết hợp đặc biệt của Lona và Ricky Star trong MV Thích hay là yêu còn chưa biết.

Thích hay là yêu còn chưa biết là một ca khúc sôi động, kết hợp nhiều thể loại âm nhạc. Nội dung MV đề cao nữ quyền từ câu chuyện của một cô gái dám ước mơ và nỗ lực tiến đến thành công dù cuộc sống trải qua nhiều thử thách và nhiều mối tình dang dở. Hình ảnh ấy được ví như một nàng hậu trên ngai vàng, hiên ngang và bản lĩnh, không cần dựa dẫm vào bất cứ ai.

Trong MV, Lona xuất hiện với nhiều hình ảnh khác nhau. Lona cho biết mỗi hình ảnh tương ứng với từng tính cách của cô trong âm nhạc. Khi được hỏi có cảm thấy thoải mái trong hình ảnh mới hay không, Lona nói: “Tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng để thay đổi diện mạo và cảm thấy thoải mái trong từng hình ảnh mà mình xây dựng."

Lona thể hiện tính cách trong âm nhạc qua một số tạo hình trong MV đầu tay.

MV Thích hay là yêu còn chưa biết còn mang đậm màu giải trí khi hội tụ đủ yếu tố nhạc, vũ đạo, nghệ thuật trong từng cảnh quay. Ngoài thể hiện giọng hát, Lona mang đến vũ đạo mãn nhãn, quyến rũ như hình tượng gợi cảm cô đang hướng tới.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và học trò H’Vi góp mặt trong MV lần này của Lona trong vai những biểu tượng thời trang sành điệu và cá tính, bản lĩnh và độc lập. Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của Tây Hà - học trò của Lona trong chương trình Đại sứ hoàn mỹ và dàn người đẹp Bích Thùy, Thạch Thảo, Thanh Khoa, Phương Thảo từng đồng hành với Lona tại Miss World Vietnam 2019.

Khi nhìn lại thành phẩm, Lona chia sẻ: “Khao khát của một nàng hậu khi thông báo mình chính thức trở thành ca sĩ luôn hừng hực trong tôi. Nhưng sau khi xem MV, tôi lại muốn bật khóc”.

Dù thời lượng MV chỉ vài phút nhưng Lona mất thời gian khá dài chuẩn bị và gặp nhiều khó khăn. Nữ ca sĩ sinh năm 2000 bộc bạch: “Tôi tự tạo áp lực lớn cho bản thân trong quá trình chuẩn bị khiến cho tinh thần không thoải mái khi quay hình. Nhưng nhìn lại, tôi thấy may mắn khi nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của mọi người. Vậy nên tôi tự nhủ phải làm tốt hơn những gì mình nghĩ, lúc nào cũng phải chuẩn bị 100% năng lượng để thực hiện tốt ý tưởng, từ những cảnh quay đến khâu sản xuất và hình ảnh.”

Bước ra từ Miss World Vietnam 2019, dù trong thời gian đương nhiệm, Kiều Loan không chỉ hoàn thành sứ mệnh vai trò á hậu, cô thử sức ở nhiều sân chơi ca hát lớn và tạo dấu ấn của riêng, hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa tài, đa sắc. 

MV Thích hay yêu còn chưa biết - Lona:

Kim Ngân

Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Ngọc Thảo khoe vòng 1 gợi cảm

Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Ngọc Thảo khoe vòng 1 gợi cảm

Ngày 22/12, họp báo Miss World Việt Nam 2022 được diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn hậu đình đám.