{keywords}
Tối 14/2, tại Hà Nội diễn ra sự kiện ra với sự xuất hiện của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, cầu thủ Trần Đình Trọng và những khách mời khác.

 

{keywords}
Quốc Trường gây chú ý với vẻ ngoài bảnh bao. Nam diễn viên diện vest tối màu lịch lãm, tự tin tạo dáng trước ống kính.

 

{keywords}
Sánh vai bên mỹ nam "Về nhà đi con" là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh. Nàng hậu diện váy trang nhã với tông màu sáng. Thiết kế trễ vai giúp cô khéo khoe vai trần quyến rũ.

 

{keywords}
Nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết: "Đối với tôi, 14/2 năm nay thật vui và hạnh phúc vì những gì mình ấp ủ bao lâu này thì hôm nay đã có những đối tác, cộng sự cùng mình thực hiện. Tôi là một người yêu thích văn hoá, ẩm thực và du lịch. Vì vậy, tôi dành nhiều thời gian để tìm hiểu về các lĩnh vực trên".

 

{keywords}
Khép lại năm 2019 đầy thành công với phim truyền hình "Về nhà đi con", phim điện ảnh đầu tay "Đôi mắt âm dương", Quốc Trường đang chuẩn bị tích cực cho các dự định năm 2020, trong đó có bộ phim điện ảnh thứ 2 của mình.

 

{keywords}
NSND Lan Hương diện váy đỏ nổi bật tại sự kiện.

Công Nguyễn 

Ở biệt phủ 1600m2 nhưng Hoàng Mập từng phải bán nhà để làm phim

Ở biệt phủ 1600m2 nhưng Hoàng Mập từng phải bán nhà để làm phim

 - Dù hiện tại ở biệt phủ hoành tráng rộng hơn 1.600 m2 ở Đồng Nai cùng hồ cá Koi "chơi chơi" lên tới 5 tỷ đồng nhưng Hoàng Mập tiết lộ từng bán rất nhiều căn nhà để đầu tư làm phim.