Phiên bản người đóng của bộ phim hoạt hình vô cùng thành công cùng tên Mulan (Hoa mộc lan) ra đời năm 1998 sau bao chờ đợi đã chính thức lộ diện trong trailer đầu tiên vừa được Disney ra mắt ngày 7/7.

Từng bị chỉ trích là "bình hoa di động" trên màn ảnh và diễn xuất nhạt nhẽo, nhưng lần này Lưu Diệc Phi khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện vô cùng thần thái, diễn xuất thuyết phục, đặc biệt trong những cảnh hành động mãn nhãn của Hoa mộc lan phiên bản người đóng. 

{keywords}
Lưu Diệc Phi xuất hiện trong poster ấn tượng của 'Hoa mộc lan'. 

Trailer được chiếu trong thời gian nghỉ giải lao của trận chung kết World Cup bóng đá nữ thế giới khiến bộ phim cực kỳ thu hút, đặc biệt là hình ảnh mạnh mẽ đậm chất nữ quyền của nhân vật Hoa Mộc Lan. Như vậy là phải đợi tới 4 năm kể từ khi Disney công bố dự án sản xuất phiên bản live-action của 'Hoa mộc lan' bộ phim mới có thể ra mắt trailer đầu tiên. 

{keywords}
Lưu Diệc Phi xuất hiện trong những phân cảnh hành động mãn nhãn của 'Hoa mộc lan'. 

Để nhận vai Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi đã phải đánh bại hàng ngàn ứng viên trong cuộc casting diễn viên kéo dài suốt 1 năm trên phạm vi toàn cầu. Trước đó nữ diễn viên đã góp mặt trong bộ phim The Forbidden Kingdom and Once Upon a Time nhưng không được đánh giá cao. 

{keywords}
Lưu Diệc Phi đẹp xuất sắc ở mọi góc máy. 

Hoa mộc lan phiên bản người đóng nằm trong series phim làm lại của Disney từ các phim hoạt hình đình đám cùng với Maleficent (làm lại từ Sleeping Beauty), Beauty and the Beast, Alice in Wonderland và Cinderella.

Mulan (Hoa mộc lan) phiên bản người đóng chính thức ra rạp từ 27/3/2020.

Mỹ Anh

'Tây Du Ký' 1986 trở lại sóng VTV, chiếu đi chiếu lại fan vẫn muốn xem

'Tây Du Ký' 1986 trở lại sóng VTV, chiếu đi chiếu lại fan vẫn muốn xem

Bản phim 'Tây Du Ký' dù đã được khán giả thuộc nằm lòng hàng chục năm vẫn gây phấn khích khi được phát sóng lại.