Nữ ca sĩ cho biết không muốn đẩy sự việc đi xa nên quyết định chia sẻ.

Cô viết: "Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!"

{keywords}
Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn.

Lưu Hương Giang chia sẻ cả hai vợ chồng từng có quyết định ly hôn lúc mất phương hướng, tuy nhiên hiện tại mọi việc đều đã ổn thoả. 

"Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!

Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cô viết thêm: "Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua đc giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi.

Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc...".

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của vợ chồng nữ ca sĩ.

Trước đó vào tối 7/10, thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn được xác nhận từ Tòa án nhân dân quận 2 (TP.HCM) đã gây xôn xao trong dư luận. Ngay sau đó, Hồ Hoài Anh đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài đính chính thông tin lên trang cá nhân. Anh cho hay mình và bà xã, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn hạnh phúc cũng như chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến cặp đôi.

Phía đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang lên tiếng xác nhận: "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật! Nhưng như Hồ Hoài Anh đã nói, cả hai đã vượt qua sóng gió và thời điểm hiện tại đang hạnh phúc bên nhau. Phía Lưu Hương Giang cũng khẳng định không mang chuyện tình cảm riêng tư của gia đình để PR cho bất kỳ điều gì và sẽ không bình luận thêm về vấn đề này".

T.N

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã ly hôn nhưng vẫn ở cùng nhau

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã ly hôn nhưng vẫn ở cùng nhau

Người đại diện cho biết chuyện vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn là thật nhưng cả hai đã quay về với nhau.