Cảnh gia đình đoàn tụ được Lưu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động, bản thân nữ ca sĩ cũng oà khóc khi gặp lại con gái. Lưu Hương Giang chia sẻ, cô và chồng từng nhiều lần có ý định lái xe từ TP.HCM ra Hà Nội đón bé Mina nhưng không thực hiện được. Điều duy nhất thời điểm đó đối với hai vợ chồng cô chỉ là ngóng trông con từ xa.

{keywords}
4 tháng với bao mong ngóng vợ chồng Lưu Hương Giang mới gặp con gái. 

Giọng ca Đừng ngoảnh lại tiết lộ Mina đã chủ động xin phép mẹ được đi tàu để có thêm những trải nghiệm sau nhiều lần phải huỷ các chuyến bay. Trong đoạn video có thể thấy Mina rất hào hứng và vui vẻ khi lần đầu tiên được trải nghiệm đi tàu. Trong 38 tiếng trên tàu, cô bé tỏ ra rất thích thú với ẩm thực và phong cảnh những nơi tàu đi qua. Tuy nhiên, khi tàu đến khu vực miền Trung thì gặp bão lũ nặng nề, Mina và bà nội đã phải xuống tàu bắt xe đi tiếp 80 km giữa lúc thời tiết mưa gió để đón một chuyến tàu khác.

{keywords}
2 mẹ con Lưu Hương Giang ôm nhau khóc.

Vừa xuống tàu, Mina đã ngay lập tức ôm bố khóc nức nở. Lưu Hương Giang cũng không kìm được giọt nước mắt khi gặp lại con gái sau nhiều tháng xa cách. "4 tháng cho một đứa trẻ đột ngột phải xa gia đình mà không được chuẩn bị trước. Mẹ biết con rất mạnh mẽ nhưng dù gì con vẫn chỉ là đứa trẻ mới 10 tuổi, chững chạc đến mấy cũng không ngăn nổi những đêm nằm khóc thầm vì nhớ gia đình. Thế rồi con cũng trải qua được và giờ đây con cũng về được đến nhà. Mấy hôm nay hai mẹ con mình thỉnh thoảng lại nhìn nhau rồi nói vẫn không tin được con đã trở về", nữ ca sĩ chia sẻ. 

 

Trưa 5/11, Lưu Hương Giang tự nhận cô đang là người phụ nữ hạnh phúc vì vẫn được ở với mẹ đẻ, có 2 cô con gái tình cảm đáng yêu, có một người đàn ông ở cạnh sẵn sàng lao vào bếp để nấu những món mình yêu thích bất cứ lúc nào. Có những người bạn tri kỷ qua hàng chục năm vẫn ở đây và cho cô những bài học quý giá.

Ngân An

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tham gia 'San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch'

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tham gia 'San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch'

Gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ tham gia chương trình nghệ thuật online 'San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch' đầu cầu TP.HCM.