{keywords}
Sự xuất hiện của Lưu Hương Giang cùng hai con tại sự kiện này đã thu hút sự chú ý. Nhiều khán giả có mặt cũng bày tỏ tình cảm quý mến cho nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Cả ba mẹ con cùng diện trang phục hồng ton sur ton. Trước đây, vợ chồng Hồ Hoài Anh hiếm khi hé lộ ảnh con gái vì các con còn quá nhỏ.

 

{keywords}
Nếu cô chị Mina toát lên sự tự tin, dạn dĩ hơn nhờ từng theo bố mẹ đến dự các event thì cô út Misu lại có đôi chút e ngại, rụt rè vì chưa quen xuất hiện trước đám đông.

 

{keywords}
Nàng 'Cải Bắp' chia sẻ, cô con gái lớn Mina sống tình cảm, không chỉ học tốt ngoại ngữ, cô bé còn có cảm thụ tốt về âm nhạc. Khác với vẻ lém lỉnh và đáng yêu hồi nhỏ, càng lớn Mina càng trầm tính.

 

{keywords}
Với vợ chồng Hồ Hoài Anh, hai con gái là "gia tài" lớn mà họ có được sau chín năm chung sống. Chia sẻ về việc nuôi dạy hai con gái, nữ ca sĩ cho biết cô muốn để các con phát triển một cách tự nhiên, thay vì gò ép chúng phải theo nghiệp bố mẹ.

 

{keywords}
Là bà mẹ hai con nhưng giọng ca 'Đừng ngoảnh lại' vẫn giữ được vóc dáng thon thả, làn da nuột nà. Trong năm qua, cô và chồng – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tiếp tục cầm trịch vị trí ghế nóng tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí với mục tiêu đào tạo các tài năng nhỏ tuổi về âm nhạc.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009. Gần 10 năm gắn bó, cặp đôi luôn cho thấy hình ảnh đẹp từ sân khấu đến đời thường. Nhiều bài hit của Lưu Hương Giang trên thị trường đều do chồng cô sáng tác.

Tuấn Chiêu

Học trò nhí đội Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi hát tiếng Hàn

Học trò nhí đội Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi hát tiếng Hàn

Ba thí sinh nhỏ tuổi từ đội HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khiến khán giả thích thú khi thể hiện một liên khúc trong trẻo, tươi mới, kết hợp khéo léo giữa nhạc Việt và nhạc Hàn.