- Đến với đêm liveshow 7, chắc hẳn không ít khán giả đã rất mong chờ màn đối mặt giữa Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương sau những tranh cãi nảy lửa tuần qua. Tuy nhiên, không có tranh luận, không có cãi vã và cũng không có "ai dạy ai" cả, hai nữ nghệ sĩ vừa mới dành cho nhau không biết bao nhiêu "gạch đá" giờ lại đon đả như chẳng có chuyện gì.

Các tin liên quan

Bị chê nhạt, Cặp đôi hoàn hảo quay sang cãi vã

Cặp đôi hoàn hảo: BGK "đập" nhau chan chát

Cặp đôi hoàn hảo nhạt như nước ốc



Mỹ Lệ nói tất cả chỉ là tranh luận nhỏ về vấn đề chuyên môn, còn sau chương trình cô vẫn luôn dành những tình cảm nồng nàn cho anh chị em đồng nghiệp. Còn Lưu Thiên Hương thì khẳng định rằng trong cuộc chơi, mỗi người có một vai riêng và cô chỉ muốn hoàn thành tốt vai diễn giám khảo của mình là đưa ra những lời nhận xét.

{keywords}
Lưu Thiên Hương đã hóa giải ân oán với Mỹ Lệ

Thực ra, một cái kết theo kiểu "hòa cả làng" như vậy có lẽ không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Bởi cả Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương đều chẳng dại gì tự đem thân mình làm trò cười trên truyền hình. Hơn thế nữa, kiểu gì thì BTC cũng sẽ can thiệp để không đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Và dường như để khỏa lấp sự "hẫng hụt" này của đông đảo khán giả, Lê Hoàng đã bất ngờ cướp vai của cả Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương để trở thành nhân vật gây sốc nhất sau đêm thi này. Không tranh luận với bất kỳ ai, nhưng cách mà anh cho điểm lại vô cùng khó hiểu. Lúc thì như một cái tát vỗ mặt vào những giám khảo khác ngồi bên cạnh, khi lại như một món quà đầy hào phóng dành cho các thí sinh.

Sau phần trình diễn đầu tiên tương đối tốt của Ngọc Oanh - Nathan Lee, Lê Hoàng lẳng lặng cho 7 điểm trong khi cặp đôi này vừa nhận được hai điểm 10 và một điểm 9. Ngay sau đó, Khương Ngọc - Mỹ Lệ có lẽ còn choáng váng hơn bởi trong tổng điểm 37 mà họ nhận được, có duy nhất một điểm 7, cũng của Lê Hoàng.

Tất nhiên, cả hai tiết mục kể trên đều chưa đến mức quá xuất sắc để nhận những cơn mưa điểm 10 như vậy. Thế nhưng, chấm như đạo điễn của Gái nhảy thì quả thực là sốc quá. Khỏi phải nói, cả Ngọc Oanh - Nathan Lee và Khương Ngọc - Mỹ Lệ đã "đơ" như thế nào khi nhìn vào bảng điểm của Lê Hoàng.

{keywords}
Phần cho điểm gây sốc của Lê Hoàng

Khắt khe với người này, nhưng lại cực kỳ dễ tính với người khác, điển hình là hai điểm 10 mà Lê Hoàng đã dành tặng cho những phần trình diễn của Lê Trung Cương - Khánh Ngọc. Công bằng mà nói, chàng siêu mẫu vẫn hát rất tốt. Thế nhưng, sự xuống sức một cách khó hiểu của Khánh Ngọc đã khiến cho cả hai tiết mục mà cặp đôi này trình diễn đều không được trọn vẹn.

Trong khi Lưu Thiên Hương, Lê Minh Sơn và Lê Quang đều chỉ đưa ra những số điểm 8, 9 thì Lê Hoàng lại cho điểm tuyệt đối với một câu nói ngắn gọn: "Trước bản nhạc hay, lời nhận xét nó chẳng có giá trị gì.”

Có vẻ như Lê Hoàng đã quay trở lại với phong cách chấm thi từng làm nên tên tuổi của anh với tư cách là giám khảo ở mùa trước. Đó là "thích gì chấm nấy".

Kết thúc liveshow 7, đã không có cặp đôi nào bị loại. Có hai lý do để BTC đưa ra quyết định này. Thứ nhất, ở đêm liveshow 3, ngoài Quang Hào - Kim Oanh bị loại khỏi cuộc thi, Minh Tiệp - Hà Thúy Anh vì lý do sức khỏe nên đã tự nguyện xin rút khỏi chương trình. Do đó, chương trình luôn "dư" một suất đi tiếp tính cho đến thời điểm này. Thứ hai, chất lượng của thí sinh trong đêm diễn vừa rồi khá tốt và không ai đáng bị loại.

{keywords}
Lê Trung Cương - Khánh Ngọc được cứu bởi Lê Hoàng

Quả thực, đêm thi với chủ đề acoustic và nhạc phim chính là đêm thi có chất lượng cao nhất kể từ đầu chương trình đến giờ. Với phong cách acoustic vốn không có chỗ cho những chiêu trò sân khấu, các thí sinh đã cho thấy được nỗ lực của mình trong việc hát. Đến như Cát Phượng, vốn luôn ăn điểm bởi các màn chọc cười khán giả, nay cũng tự tin khoe được giọng hát không đến nỗi quá khó nghe của mình.

Chỉ tiếc là các tiết mục đáng xem lại đến đúng vào thời điểm mà những tranh cãi lùm xùm trong chương trình đang được khán giả quan tâm nhất. Chính vì thế mà sức hút của chúng với người xem chắc hẳn sẽ giảm đi ít nhiều.

Tuần tới, 5 cặp đôi sẽ tiếp tục thử sức với chủ đề nhạc kịch và nhạc Latin.

Linh Phạm