Những nỗi khổ “khó nói” của dân văn phòng

Nhắc đến những người làm việc trong văn phòng, công sở, nhiều người không khỏi liên tưởng đến nhiều bệnh lý đặc trưng cổ, vai, gáy, đau lưng, thừa cân…

Đau lưng, cổ, vai, gáy

 Đau lưng bệnh lý thường gặp của dân văn phòng

Đây là bệnh lý phổ biến nhất với dân văn phòng. Việc ngồi một chỗ với tư thế không đúng và thường xuyên nhìn vào màn hình máy tính sẽ gây ra tình trạng đau lưng, cổ, vai, gáy. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến cột sống và lâu dần sẽ dẫn đến đau lưng, cổ, vai, gáy mãn tính. 

Mệt mỏi, căng thẳng

Cường độ công việc văn phòng cao dẫn đến tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cả về thể chất và tinh thần. Nếu không có biện pháp khắc phục sẽ dẫn đến hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cơ thể rệu rã, mất ngủ kéo dài.

Mỡ bụng

Việc ngồi thường xuyên ít vận động khiến cho dân văn phòng luôn gặp tình trạng mỡ bụng. Mỡ tích tụ ở vòng 2 khiến cho các chị em tự ti khi mặc các trang phục bó sát. Bên cạnh đó, nguy cơ béo phì của dân văn phòng cũng cao hơn hẳn.

Boss Chair Q8 - ghế massage văn phòng của Lux Sport Việt Nam

Thấu hiểu những nỗi khổ với một loạt các bệnh lý rình rập của dân văn phòng, Lux Sport Việt Nam ra mắt dòng ghế massage ứng dụng công nghệ hiện đại, kết hợp giữa ghế ngồi làm việc và ghế massage.

Massage không dây, chân xoay 360 độ tiện lợi 

 Ghế massage không dây, chân xoay tiện lợi

Boss Chair Q8 được thiết kế hệt như một chiếc ghế văn phòng thông thường. Tuy nhiên, thay vì đặt cố định một chỗ để cắm dây nguồn như các dòng ghế thông thường, Boss Chair Q8 ưu việt hơn nhờ thiết kế không dây và chân xoay tiện lợi. 

Ghế được trang bị pin Lithium, hiệu suất lớn, sạc nhanh, hoạt động bền bỉ, độ bền cao. Với pin, ghế có thể dùng ở mọi không gian mà không cần quan tâm đến nguồn cắm. Đồng thời, thiết kế này cũng mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài sử dụng pin, ghế thiết kế chân xoay 360 độ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí mong muốn. 

Con lăn massage đa năng, tác động toàn diện cơ thể

Con lăn đa năng, tác động toàn bộ cơ thể

Theo Lux Sport Việt Nam, Boss Chair Q8 được trang bị con lăn 4D massage đa năng. Trong đó, nổi bật nhất là tính năng quét toàn bộ cơ thể và xác định vùng massage nhanh chóng. Với thiết kế nhỏ gọn, con lăn sẽ di chuyển nhanh chóng đến vị trí cần massage và tác động sâu đến toàn bộ cơ thể để đánh tan những cơn đau nhức. 

Mọi vùng trên cơ thể gồm cổ, lưng, eo, mông đều được con lăn tác động. Đặc biệt, con lăn còn tích hợp cơ chế bấm huyệt và các bài tập giảm đau nhức. Những tác động từ con lăn Boss Chair Q8 góp phần xua tan những cơn nhức, hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ mắc các chứng bệnh về cột sống. Đồng thời, tần số rung từ ghế massage sẽ thúc đẩy lưu thông khí huyết và giúp tinh thần thư thái. Một cơ thể thoải mái, tràn đầy năng lượng sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Điều khiển LCD thông minh, dễ dàng sử dụng

 Điều khiển LCD thông minh, dễ dàng sử dụng

Boss Chair Q8 sở hữu điều khiển LCD thông minh thiết kế ẩn giấu tại vị trí thuận tiện. Điều khiển được tích hợp đầy đủ các tính năng hiển thị trên màn hình. Chỉ với một nút chạm, người dùng có thể dễ dàng chọn được tính năng phù hợp để trải nghiệm. 

Thay đổi linh hoạt theo nhu cầu người dùng

 Ghế thay đổi linh hoạt

Đóng vai trò như một chiếc ghế văn phòng thông thường nhưng tích hợp tính năng massage, Boss Chair Q8 sở hữu nhiều ưu việt về mặt thiết kế. Tựa đầu ghế có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Chân máy ghế có thể dễ dàng kéo ra để tạo thành một chiếc giường êm ái nằm chợp mắt ngủ trưa hay nằm thư giãn, đọc báo, nghe nhạc. Độ cao, thấp của ghế cũng dễ dàng điều chỉnh phù hợp theo sở thích người dùng.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Boss Chair Q8 là sản phẩm lý tưởng dành cho văn phòng. 

Lux Sport Việt Nam - Nâng tầm sức mạnh người Việt

Website: luxsport.com.vn | Fanpage: luxsportvietnam

Hotline: 19000065 | Email: luxsport.com.vn@gmail.com

Hệ thống cửa hàng:

TP.HCM: 60 Nguyễn Thị Nhung, TP Thủ Đức | 771 Kinh Dương Vương, quận Bình Tân | 375A Lê Đại Hành, phường 11, quận 11.

Hà Nội: Biệt thự 4NV1B-20 The Manor, Nguyễn Xiển.

Đà Nẵng: 67-69 Thanh Tịnh, Hòa Minh, Liên Chiểu.

Nghệ An: 254 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh.

Ngọc Minh