XEM CLIP: 

Chiều 4/9, Đại sứ Kritenbrink đến thăm và vui Tết Trung thu với các em nhỏ ở Trung tâm Sao Mai (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) - nơi chuyên tư vấn phát hiện sớm và chăm sóc trẻ em chậm phát triển trí tuệ, trẻ tự kỷ.

Đại sứ bày tỏ, đây là lần thứ hai ông dự Trung thu ở Việt Nam - dịp lễ quan trọng đối với các gia đình và trẻ em. Ông rất vui khi được tham dự sự kiện đặc biệt này.

“Không gì quan trọng hơn việc nuôi dưỡng và chăm sóc con trẻ. Là người cha của hai đứa con, tôi thấu hiểu điều này và cảm phục sâu sắc những công việc tuyệt vời mà Trung tâm Sao Mai đang làm để giúp đỡ trẻ em có nhu cầu đặc biệt”, Đại sứ Mỹ chia sẻ.

{keywords}
Giám đốc trung tâm Đỗ Thúy Lan đón Đại sứ Kritenbrink đến thăm 

Ông tiết lộ rất mê bánh Trung thu và hào hứng tham gia vào các hoạt động làm đèn lồng, bánh dẻo. Tới bàn pha chế cà phê, nước giải khát của các em, Đại sứ Mỹ bất ngờ khi nhận được ly cà phê sữa đá một trẻ tự pha mời ông. Đại sứ thích thú nhâm nhi từng ngụm và không ngừng tán thưởng: “Thật tuyệt vời, các em thật tuyệt vời”.

Trung tâm Sao Mai là tổ chức xã hội phi lợi nhuận, cung cấp dịch vụ tư vấn, phát hiện sớm, can thiệp sớm, chăm sóc trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ tự kỷ bằng sự kết hợp giữa y tế và giáo dục.

{keywords}
Đại sứ Mỹ đến thăm các lớp học, trò chuyện và tặng quà cho các em nhỏ
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Ông tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt và học tập của các em
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Đại sứ Mỹ cùng các em nhỏ tham gia các hoạt động vui chơi nhân dịp Tết Trung Thu cổ truyền như múa lân, nặn bánh và làm đèn lồng
{keywords}
Bác sĩ Đỗ Thúy Lan cảm ơn sự có mặt của Đại sứ Kritenbrink và tặng bánh trung thu sau khi nghe ông chia sẻ rất thích loại bánh này
{keywords}
 
{keywords}
Đại sứ Daniel Kritenbrink thích thú nhâm nhi ly cà phê sữa đá do chính tay các em nhỏ ở trung tâm pha chế

 Thái An - Trần Thường

Video Hoàng tử Anh thưởng cà phê phố cổ Hà thành

Video Hoàng tử Anh thưởng cà phê phố cổ Hà thành

Hoàng tử Anh William thăm khu phố cổ Hà Nội, có mặt tại nhà thuốc ở phố Lãn Ông và thưởng thức cà phê ở phố Thuốc Bắc.