Những năm trở lại đây, các mẹ bỉm sữa trên thế giới khi chọn lựa sản phẩm chăm sóc bé nói chung và bỉm nói riêng có xu hướng nghiên cứu kỹ hơn về những sản phẩm dành riêng cho từng giới. Sự khác biệt về cấu tạo cơ thể của các bé khiến việc chọn quần áo, chọn đồ dùng và chọn bỉm không chỉ dừng lại ở những sản phẩm chất lượng mà còn phải thực sự phù hợp.

{keywords}
 Mẹ càng thông thái, con càng khoẻ mạnh

Đặc biệt, việc chọn bỉm theo giới tính của con không chỉ khiến con thoải mái hơn, kích thích con vận động sớm mà còn là một bài học giới tính hiệu quả, khiến con ý thức rõ ràng về giới tính của mình.

Bỉm bé trai và bé gái khác nhau thế nào?

{keywords}
 Thay đổi nhỏ về cấu tạo bỉm giúp bé thoải mái hơn

Về cấu tạo, bỉm bé trai và bỉm bé gái vẫn gồm 3 lớp: Bề mặt thấm hút trong cùng, phần lõi chứa chất lỏng và bề mặt bông mềm mịn bên ngoài. Chi tiết thay đổi quan trọng nhất chính là vị trí của phần lõi thấm hút được phân bố trên bề mặt bỉm.

Bé trai khi đi tè, phần chất thải sẽ tập trung vào mặt phía trước nên phần này của bỉm được tăng cường phần hạt gel polymer giúp thấm hút nhanh hơn và hiệu quả hơn. Với bỉm bé gái, phần lõi hạt sẽ tập trung ở phần đáy bỉm, giúp phần mông luôn khô thoáng và không hăm, bí. Thiết kế hiện đại này giúp hạn chế tối đa tình trạng vón cục, bé thoải mái vận động mà không lo xệ bỉm ngay cả khi bỉm đã đầy.

{keywords}
Bỉm Momo Rabbit - “con cưng” của các bà mẹ Hàn Quốc

Là một trong những thương hiệu bỉm được các bà mẹ Hàn tin dùng với độ mỏng đáng kinh ngạc, Momo Rabbit tiếp tục “lấn sân” sang thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của hàng triệu mẹ Việt. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm bỉm quần classic, Momo Rabbit giới thiệu dòng bỉm trai/ gái với thiết kế ấn tượng, đồng thời vẫn giữ nguyên ưu điểm về độ mỏng, mềm và khả năng co giãn lý tưởng của hệ thống chun.

Với tốc độ thấm hút nhanh, bề mặt lưu thông khí cùng hàng triệu lỗ thoát hơi và lõi gel được phân bố thông minh, Momo Rabbit mang tới sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các bà mẹ, gửi trọn tình yêu thương cho những đứa con bé bỏng.

Lưu ý chọn và sử dụng bỉm đúng cách

{keywords}
 Bỉm quần cho bé gái của Momo Rabbit

Dù chọn bỉm cho bé trai hay bé gái, mẹ cũng cần nắm rõ thông số về cân nặng, vòng đùi, bụng của bé. Momo Rabbit gợi ý bảng size cho mẹ như sau: Size L cho bé 8-12kg, size XL cho bé 11-14kg và size XXL cho bé trên 13kg.

Sau khi bé tè nhiều hoặc đi nặng, mẹ nên thay ngay cho bé thay vì chờ đến giờ như thông thường, tránh để bé tiếp xúc quá lâu với chất thải dễ gây viêm nhiễm. Mẹ cũng nên vệ sinh cho bé sạch sẽ thường xuyên vào buổi sáng, sau khi đi nặng, sau khi tắm…

Khi mặc bỉm cho bé trai, mẹ lưu ý đặt “cậu nhỏ” xuôi xuống dưới để bé không tè lên phía trên bỉm. Sau khi mặc bỉm mẹ cần kiểm tra lại các mép bỉm phần bẹn, đùi, mông tránh tình trạng mép bỉm bị gập vào trong gây tràn bỉm.

Nhà phân phối thương hiệu Momo Rabbit tại Việt Nam

Website: www.momorabbit.vn

Email: cskh@momorabbit.vn

Hotline: 024 23479797

Tố Uyên