Siêu Messi cuối tuần qua được phát hiện có mặt ở Tây Ban Nha và dự sinh nhật HLV Barca, Xavi – vốn là đồng đội cũ đàn anh của số 10 huyền thoại.

{keywords}
Messi và Pique chơi rất thân thiết khi còn chung màu áo Barca

Tại đây, Messi cũng tái ngộ Jordi Alba, Busquets nhưng tuyệt nhiên không thấy trung vệ Gerard Pique vốn thân thiết M10 bao năm.

Theo tiết lộ của Esport3, Messi giờ đây giận không thèm nhìn mặt Pique. Lý do là bởi, trung vệ này đưa ra quyết định giảm lương chỉ ít ngày sau khi Messi phải khăn gói sang PSG.

{keywords}
Tuy nhiên, lần trở lại Tây Ban Nha cuối tuần qua, Messi không còn gặp Pique. Trung vệ này được cho không được mời dự sinh nhật Xavi vì Messi không muốn

Nguồn trên cho rằng, Messi thất vọng vì Pique làm điều này quá muộn. Bởi nếu trung vệ người Tây Ban Nha đưa ra quyết định sớm hơn, có thể giúp M10 ở lại Nou Camp.

Tuy nhiên, có lẽ Messi vẫn buồn Barca mà giận lây Pique bởi anh thừa hiểu, điều quan trọng nhất lãnh đạo đội bóng xứ Catalan muốn ‘đẩy’ anh đi.

Chủ tịch Joan Laporta và Ban lãnh đạo muốn cắt giảm khoản lớn liên quan đến Messi và luật công bằng tài chính La Liga thực ra chỉ là cái cớ.

Messi vẫn đang khó khăn trong màu áo PSG tại Ligue 1 khi mới chỉ có 1 bàn thắng, được liệt vào danh sách cầu thủ chuyển hóa cơ hội kém thứ nhì trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ hơn hậu vệ Joao Cancelo của Man City.

L.H

Haaland chọn top 3 hay nhất: Không Ronaldo, Messi được… vớt

Haaland chọn top 3 hay nhất: Không Ronaldo, Messi được… vớt

Chân sút đang khiến các ‘ông lớn’ châu Âu sốt xình xịch, gây chú ý với chọn top 3 cầu thủ hay nhất thế giới, Ronaldo ra rìa còn Messi đứng sau cùng.

Messi có tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng kém nhất châu Âu

Messi có tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng kém nhất châu Âu

Chân sút PSG lập kỷ lục tồi tệ chưa từng có trong sự nghiệp, với tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng kém nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

MU vẫn bị phá, ai dám chê Messi

MU vẫn bị phá, ai dám chê Messi

MU vẫn bị ‘phá’ bởi thông tin nhiễu, Benzema tin Messi ‘bay’ ở PSG, Dembele bỏ tập luyện với Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/1.