Thành lập từ 2016, sau 6 năm hình thành và phát triển, Edutalk - nền tảng công nghệ kết nối thông minh học viên với giáo viên - gia sư ngoại ngữ trực tuyến - luôn nỗ lực khẳng định uy tín trong từng cam kết, chuyên nghiệp trong cách làm việc và sự tận tâm với từng học viên, phụ huynh. 

“Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thì chính những nhân sự trong doanh nghiệp phải thực sự là những người tin tưởng và hạnh phúc với sản phẩm, dịch vụ của mình”, đại diện Edutalk chia sẻ.

Với mục tiêu trên, Edutalk đặt tiêu chí xây dựng giá trị doanh nghiệp là “Lấy con người làm trung tâm”. Từ đó, Edutalk mang đến nhân sự một không gian tự do sáng tạo và làm chủ công việc. Sự tương tác trong môi trường làm việc cũng được đề cao. 

Đại diện Edutalk nhấn mạnh, “Ở đây các bạn có thể thoải mái đưa ra những ý kiến của bản thân. Văn hóa công ty luôn tạo điều kiện nâng cao chất lượng làm việc, tinh thần teamwork trong mọi việc,…”.

Xác định một người mentor giỏi sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, học hỏi những kỹ năng mới, xây dựng sự tự tin và đưa ra những quyết định đúng đắn hơn trên con đường phát triển sự nghiệp. Từ đó, đại diện Edutalk cho hay, lộ trình thăng tiến rõ ràng với sự đồng hành của mentor cũng là yếu tố quan trọng ở Edutalk.

Ngoài ra, tại Edutalk luôn có các chương trình đào tạo thường niên, ví dụ những chương trình về bán hàng, tư duy, quản lý tài chính,... Nhân sự tại Edutalk cũng có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của những người đi đầu, tích lũy những bài học và kinh nghiệm riêng cho bản thân.

Bước đến năm 2023, Edutalk tiếp tục hướng đến những giá trị tốt đẹp với thông điệp xuyên suốt: "More than just talk”.

“Edutalk chọn cách trao đổi với từng nhân sự để biết thế mạnh, năng lực của từng người. Để không ai bị bỏ lại phía sau, Edutalk luôn tạo môi trường để nhân sự tự do thể hiện ý tưởng và quan điểm cá nhân để cùng phát triển”, đại diện Edutalk bày tỏ.

Hồng Nhung