Đoàn quân của Erik ten Hag vừa chịu thất bại thứ 6 sau 10 trận mọi đấu trường, kể từ đầu mùa. Quỷ đỏ thua cả 3 trận sân nhà gần nhất, cho thấy một sự bất ổn lớn.

mu galatasaray.jpg
MU của Erik ten Hag mùa 2 có khởi đầu mùa giải tệ nhất sau 39 năm

Tại Premier League, MU thua 4/7 trận, xếp thứ 10 với 9 điểm, chỉ bằng nửa số điểm của đội đầu bảng – ‘hàng xóm’ Man City.

Còn ở đấu trường Champions League, Quỷ đỏ vẫn trắng tay sau 2 lượt trận, khi để thua (3-4) cả Bayern Munich lẫn Galatasaray (2-3), đối diện nguy cơ bị loại sớm.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ tờ Guardian, lãnh đạo MU không nghĩ đến việc sa thải Erik ten Hag.

Nhà cầm quân 53 tuổi được đảm bảo công việc tại Old Trafford trong tương lai gần và vẫn nhận được sự ủng hộ lẫn tin tưởng từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Các sếp bự CLB hiểu rằng những khó khăn đến với MU phần lớn từ chấn thương, dẫn đến có thời điểm đội hình thiếu vắng đến 12 cầu thủ không thể thi đấu.

erik ten hag conte.jpg
Bất kể kết quả đáng lo ngại, lãnh đạo MU vẫn tin tưởng và ủng hộ Erik ten Hag lúc này. Conte được cho theo dõi tình hình và chờ cơ hội

Nguồn trên cũng nói thêm, MU thấy Erik ten Hag chính là người phù hợp để dẫn dắt đội lâu dài và họ tin rằng cuối cùng ông sẽ thành công. Cách ông làm việc, đưa ra những nguyên tắc kỷ luật, nỗ lực xây dựng Quỷ đỏ đã đạt kết quả tốt ở mùa giải đầu tiên.

Phát biểu sau trận MU thua ngược 2-3 Galatasaray, Erik ten Hag thề sẽ tìm cách để xoay chuyển tình thế và ông tin có thể làm điều đó với sự đoàn kết, đồng lòng của cả đội.

Football Insider cho biết thêm, tuy vẫn tin tưởng Erik ten Hag và không xem xét sa thải lúc này nhưng nhà cầm quân người Hà Lan cần phải cải thiện kết quả trong những trận tới để đảm bảo tương lai ở Old Trafford.

Trong khi đó, cựu danh thủ Fabrizio Ravanelli, đồng đội cũ Antonio Conte cho hay, cựu thuyền trưởng Chelsea và Tottenham đang theo dõi tình hình ở những đội bóng lớn như MU và có thể trở lại công việc nếu có lời đề nghị phù hợp đến.