Nhu cầu sở hữu BĐS cao cấp tăng mạnh

Theo báo cáo của Knight Frank, Việt Nam có 12.327 triệu phú USD vào năm 2018, tăng 23% so với cách đây 5 năm. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD sẽ tăng lên 15.776 người, tăng thêm 28%, chỉ sau Ấn Độ, Phillipines, Trung Quốc và bằng Indonesia.

{keywords}
 Việt Nam có tốc độ tăng trưởng người giàu trong top đầu thế giới

Ông Chris Freund - CEO của Mekong Capital nhận định, nhiều người Việt Nam đã và đang chứng minh sự giàu có của họ bằng BĐS. Tỷ lệ sở hữu nhà vượt quá 90% và là một trong những tỉ lệ cao nhất trên thế giới. Số người giàu có ngày một tăng lên đồng nghĩa với nhu cầu  tìm kiếm nơi để tích trữ tài sản của mình cũng gia tăng theo.

Khi sự giàu có của đất nước tăng lên, mọi người sẽ mua BĐS. Ngoài mục đích tích trữ tài sản, họ còn có nhu cầu tận hưởng cuộc sống, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, đó còn là nơi để nghỉ dưỡng, khẳng định vị thế xã hội.

Giá BĐS cao cấp tăng “phi mã”

Theo số liệu của CBRE, giá căn hộ cao cấp tại TP.HCM đã tăng 17% trong năm 2018 lên mức trung bình 5.518 USD/m2 và dự báo sẽ còn tăng khoảng 10% vào đầu năm 2020 lên 6.000 USD/m2. Theo đó, dù giá nhà đã tăng đều đặn trong một thời gian dài nhưng về lâu dài, triển vọng vẫn là rất tốt.

Thị trường phía Bắc nói chung, Quảng Ninh nói riêng, những dự án BĐS cao cấp phục vụ cho khách hàng hạng sang chưa nhiều. Cũng không nằm ngoài quy luật chung, giá BĐS nơi đây cũng được dự báo sẽ tăng trưởng đều đặn và ổn định.

{keywords}
Mon Rosalia Villas là biệt thự hạng sang nằm ngay trên đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long

Mon Rosalia Villas - biệt thự hạng sang của chủ đầu tư HD Mon Holdings ngay từ khi ra mắt đã được coi là tâm điểm khi thị trường Hạ Long vốn đang có quá nhiều dự án tập trung vào phân khúc nghỉ dưỡng. 

Xét về tổng thể, Mon Rosalia Villas đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần thiết của chốn an cư cho những khách hàng đẳng cấp. Từ vị trí địa lý, thiết kế, tiện ích đến không gian sống đều hướng tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất. 

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa hiếm có - nằm ngay trên con đường bao biển đẹp nhất Hạ Long, trung tâm quần thể Mon Bay, Mon Rosalia Villas sẽ có cơ hội gia tăng giá trị BĐS rất lớn.

Chỉ tính riêng giá đất nền tại khu vực này cũng có sự thay đổi chóng mặt. Theo khảo sát của 1 sàn giao dịch BĐS uy tín tại địa phương, năm 2014, giá đất nền chỉ dao động khoảng 33 triệu đồng/m2 thì đến năm 2018 đã tăng lên trên 66 triệu đồng/m2. Thực tế khảo sát, giá đất tại quanh khu vực này dao động từ 80 - 90 triệu đồng/m2. Thậm chí, những lô mặt đường bao biển có giá trên 100 triệu đồng/m2.

{keywords}
 Hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp, sang trọng

Hướng tới đối tượng khách hàng thuộc phân khúc siêu cao cấp, muốn tìm kiếm một chốn an cư thực sự, chủ đầu tư HD Mon Holdings cũng không nằm ngoài cuộc đua tiện ích. Nằm trong quần thể Mon Bay, Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao sang trọng với hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất… 

Đến thời điểm hiện tại, Mon Rosalia Villas chỉ còn số lượng rất ít được thiết kế “giới hạn” theo phong cách tân cổ điển đậm nét vương giả phong cách châu Âu. Có thể khẳng định, Mon Rosalia Villas không chỉ mở ra cơ hội an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư, sinh lời hấp dẫn.

Mon Rosalia - Sống sang bên vịnh kỳ quan

Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Doãn Phong