{keywords}
 Tết gửi gắm những thông điệp về sự đoàn viên, quây quần, những giá trị chia sẻ chung của gia đình

Năm 2021 là một năm đặc biệt khi chúng ta đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Thay vì được đi làm, đi học hay đi chơi như thường ngày, mọi hoạt động đều được thu gọn lại trong nhà trong khoảng thời gian khá dài. Những người con đi làm xa gia đình rất chờ đợi dịp Tết để được đoàn tụ với người thân. Trong khoảnh khắc gia đình sum vầy ngày Tết, cả gia đình cùng ngồi xem lại những bức ảnh cũ, những khung hình lưu dấu ký ức bên nhau sẽ là những phút giây giá trị.

{keywords}
Một năm đã qua với biết bao cảm xúc vui buồn, gia đình có xu hướng ngồi lại cùng nhau tổng kết những thăng trầm trong năm cũ

Với những chiếc TV thông minh có khả năng kết nối, chúng ta có thể dễ dàng gửi hình ảnh từ smartphone lên TV, nhưng sẽ thú vị hơn nếu như chiếc TV được trang bị riêng một tính năng hiển thị hình ảnh cá nhân, để trở thành một khung ảnh gắn trên tường.

{keywords}
 Đón Tết trong không gian nghệ thuật, nhâm nhi một ly rượu và thưởng thức những bức tranh, ảnh ngập sắc hoa

Với hai chế độ hiển thị nội dung qua điện thoại hoặc cổng kết nối USB, chiếc TV The Frame sẽ làm sống động lại từng khoảnh khắc đáng nhớ. Bộ nhớ trong của TV cho phép lưu hơn 1.000 bức ảnh, giúp bạn không phải phân vân lựa chọn giữa những khoảnh khắc mình muốn xem lại. Nhờ đó, mọi thành viên trong gia đình đều có thể ngồi nhìn lại những kỷ niệm của mình trong thời gian qua, kể lại câu chuyện để cùng nhau hướng tới một năm mới tốt đẹp hơn.

Người dùng cũng có thể tận dụng chế độ Art Mode, truy cập hơn 1.600 tác phẩm nghệ thuật từ nhiều bảo tàng danh tiếng trên thế giới trong phòng khách của gia đình. Dù thích phong cách nào, bộ sưu tập tranh trên The Frame cũng có thể mang tới một bức tranh phù hợp, nâng tầm không gian ngôi nhà.

Vốn có thiết kế mỏng cùng khung viền đa dạng, từ nâu đỏ đến màu gỗ giống hệt những chiếc khung tranh thực thụ, The Frame mang tới vẻ trang nhã, tinh tế cho căn phòng khách mùa Tết. Bộ sưu tập tranh đa dạng, cùng khả năng hiển thị hình ảnh của chính người dùng giúp chiếc TV biến hóa dễ dàng theo mọi phong cách nội thất, trang trí ngày Tết, đúng với phong cách “Mừng Tết lớn” mà nhiều người chờ đợi.

{keywords}
Bức tranh nghệ thuật giúp gia chủ đón năm mới trong không gian sống hiện đại

Samsung Việt Nam hiện đang có ưu đãi cho sản phẩm TV khung tranh The Frame lên đến 16 triệu đồng bao gồm bộ khung viền đặc biệt cùng tài khoản sử dụng miễn phí 4 tháng kho tranh Art-store với nhiều tác phẩm kinh điển của các danh họa nổi tiếng thế giới.

Thu Hằng