Khác biệt trong chương trình đào tạo 

Xuất phát từ triết lý giáo dục “Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới” cùng phương châm đào tạo lấy người học làm trung tâm, chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế; mục tiêu đào tạo ra những cử nhân chuyên ngành có kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tố chất và sẵn sàng làm việc trong môi trường đầy cạnh tranh.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và năng động cũng là “điểm cộng” lớn. Với tâm huyết xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, mỗi giảng viên luôn chủ động, sáng tạo đổi mới phương pháp giảng dạy để xây dựng chương trình đào tạo theo yêu cầu thực tế của thời đại công nghệ số. Trong đó, SIU chú trọng gắn kết các nhóm kiến thức: cơ sở ngành kinh tế, thương mại điện tử, công nghệ thông tin trong thương mại điện tử, video-đồ họa cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị, thực tế.

Sinh viên ngành Thương mại điện tử thường xuyên có điều kiện gặp gỡ, học hỏi cùng các chuyên gia. Với kinh nghiệm về giảng dạy trong môi trường kinh doanh thời đại số, các chuyên gia sẽ truyền đạt kiến thức, chia sẻ những câu chuyện thú vị giúp sinh viên bắt kịp với xu hướng mới nhất của thị trường.

Kho tài liệu phong phú với hàng ngàn đầu sách, tài liệu giúp sinh viên SIU tìm hiểu, trau dồi vốn kiến thức chuyên ngành bên cạnh trải nghiệm thực tế

Cơ hội trải nghiệm tại các sàn thương mại điện tử nổi tiếng

Với mục tiêu đào tạo gắn với thực tiễn để cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, giàu kỹ năng…, ngành Thương mại điện tử của SIU hợp tác với các sàn thương mại điện tử có quy mô lớn của trong nước và quốc tế như: Thế giới di động, Shopee, Tiki, FPT Retail, Alibaba... tạo cơ hội cho sinh viên tham quan, kiến tập, thực tập.

Tham quan, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh tại các sàn thương mại điện tử lớn là một trong những “đặc quyền” của sinh viên SIU

Đặc biệt, nhằm tạo phương tiện và môi trường cho sinh viên ngành Thương mại điện tử thực hành nghề, khởi nghiệp kinh doanh, nhà trường có kế hoạch xây dựng Sàn thương mại điện tử SIU, giúp người học tiếp cận và làm chủ việc kinh doanh khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. 

SIU thường xuyên tổ chức hội thảo và mời các chuyên gia đến chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp những thắc mắc của sinh viên trong lĩnh vực thương mại điện tử 

Từ những ưu thế đặc biệt, sinh viên SIU sẽ có thể tự tin thiết kế gian hàng trực tuyến, chủ động xây dựng chiến lược kinh doanh, làm quen với cách thức hoạt động, chiến lược truyền thông và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cùng với các chuyên gia ở các môi trường thương mại khác.

Cơ hội được hỗ trợ học phí đến hơn 500 triệu đồng

Mong muốn đồng hành và đầu tư cho các tài năng trẻ, SIU kết nối cùng các doanh nghiệp để triển khai chính sách “Học bổng doanh nghiệp tài trợ tìm kiếm lãnh đạo trẻ”. Các suất học bổng này có giá trị 30% học phí 4 năm đại học (khoảng 71,4 triệu đồng - 174,4 triệu đồng/suất).

Đặc biệt năm 2023, SIU dành 20 suất học bổng Chủ tịch SIU toàn phần dành cho học sinh xuất sắc của các trường THPT trên toàn quốc khi tài trợ học phí khoảng 238 - 581,2 triệu đồng/suất và sinh hoạt phí trị giá 80 triệu đồng/suất trong 4 năm đại học. 

Sinh viên theo học ngành Thương mại điện tử có cơ hội trở thành chủ nhân của các suất học bổng giá trị này để học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến. 

Thông tin chi tiết về các chương trình tuyển sinh, liên hệ: 

Phòng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ: 8C Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

SĐT: 028.36203932.

Hotline (Zalo): 0386.809.521 (giải đáp thắc mắc tuyển sinh 24/24).

Lệ Thanh