Lý do nhà đầu tư chuộng dự án của tập đoàn Nam Long

Trong kế hoạch dài hạn, Nam Long Group kiên định với hoài bão trở thành tập đoàn phát triển bất động sản tích hợp hàng đầu và sáng tạo của Việt Nam cũng như khu vực.

Hướng tới phát triển KĐT tích hợp

Kể từ khi tham gia vào thị trường BĐS, Nam Long Group nhanh chóng “ghi tên" bằng chuỗi các dòng sản phẩm vừa túi tiền, thỏa mãn nhu cầu ở thực của khách hàng từ loại hình căn hộ “vừa túi tiền” EHome, căn hộ biệt lập Flora cho đến nhà phố, biệt thự dễ sở hữu Valora. Cùng với trưởng thành của Nam Long, quy mô dự án cũng được mở rộng để phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp (modern township), nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam với tỷ lệ dân cư lấp đầy cao.

Thương hiệu Nam Long Group từng bước nâng tầm với giá trị thương hiệu đạt 26,1 triệu USD vào năm 2020. Hàng loạt dự án khu đô thị đã hiện hữu là bảo chứng mang lại lòng tin cho khách hàng như: Nam Long Tân Thuận Đông (28ha, quận 7), Nam Long Phước Long B (34ha, quận 9), khu đô thị Kikyo - Nam Long Phú Hữu (17,5ha, quận 9), Nam Long Bắc Sài Gòn (12,5ha, Bình Dương) và Nam Long Cần Thơ (80ha, TP. Cần Thơ). Các khu đô thị đang phát triển như Mizuki - Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), Waterpoint (355ha tại Long An, giai đoạn 1 khoảng 165ha) và Izumi City (170ha tại Đồng Nai).

{keywords}
 KĐT tích hợp Waterpoint do Nam Long Group đầu tư tại Long An

Mỗi dự án của Nam Long Group đều có màu sắc riêng, được xây dựng trên 4 nền tảng: hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị, các chương trình tạo điểm đến; công nghệ và quản lý vận hành khu đô thị nhằm đáp ứng 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống: Sống - làm việc - học tập - giải trí - mua sắm.

Theo đại diện Nam Long Group, lý do thu hút các khách hàng đầu tư vào BĐS được phát triển bởi tập đoàn là tính thanh khoản và giá trị sản phẩm gia tăng theo thời gian. Mô hình khu đô thị tích hợp đề cao giá trị và chất lượng sống cũng như đa dạng các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, phù hợp sức mua từ đó thị trường thứ cấp lớn, nhu cầu người mua lại luôn ở mức cao. Khi cư dân dọn về sinh sống cùng, dự án nhanh chóng được lấp đầy bằng các tiện ích thương mại dịch vụ như: siêu thị, nhà hàng, quán café, nhà thuốc, trung tâm thương mại dịch vụ, trường học,…

Ví dụ, tại thời điểm chào bán căn hộ biệt lập Flora Mizuki năm 2017, Nam Long Group đưa ra mức giá khởi điểm 27 triệu/m2, dòng nhà phố/biệt thự Valora 40 triệu/m2. Đến nay mặt bằng giá trung bình căn hộ Flora đã tăng lên đáng kể, quanh ngưỡng 45 triệu/m2, biệt thự Valora lên tới 80 - 90 triệu/m2.

Kể từ khi bắt tay phát triển khu đô thị tích hợp, Nam Long xác định đây là hành trình dài hơi, có tầm nhìn lên tới 20-30 năm. Đây là cơ hội để Nam Long trưởng thành cùng với chu kỳ phát triển mới của BĐS Việt Nam hướng tới trở thành một trong top những nhà phát triển khu đô thị tích hợp hàng đầu.

Chiến lược đường dài của Tập đoàn Nam Long

Thời gian qua, tập đoàn cũng đẩy mạnh việc “bắt tay” với đối tác cả trong nước và quốc tế nhằm hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo các khu đô thị chất lượng.

Điển hình trong 6 năm liên tiếp 2015-2021, Tập đoàn Nam Long có đến 9 lần hợp tác với nhà đầu tư Nhật, cùng hàng loạt dự án tại thị trường phía Nam bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đó, Hankyu Hanshin Property Corp và Nishi Nippon Railroad là hai đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây là hành động bắt tay với “gã khổng lồ” nhằm gia tăng sức mạnh nội lực, học hỏi kinh nghiệm, rút ngắn thời gian phát triển dự án và tăng cường việc giới thiệu sản phẩm BĐS của tập đoàn tới khách hàng.

Quý IV/2021 Tập đoàn Nam Long tiếp tục ra mắt các sản phẩm căn hộ biệt lập Flora Mizuki mới thuộc khu đô thị Mizuki Park 26ha (Bình Chánh, TP.HCM); căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate, biệt thự compound cao cấp thuộc Waterpoint 355ha (Bến Lức, Long An) hay Izumi City, 170ha (Biên Hòa, Đồng Nai) để đáp ứng nguồn cầu BĐS cuối năm. Trong đó, Izumi City là dự án mới nhất, lần đầu tiên được công bố hợp tác giữa Nam Long và Hankyu Hanshin vào tháng 8 vừa qua. Đây là dự án mà tập đoàn dành nhiều tâm huyết và nguồn lực với mong muốn kiến tạo một khu đô thị tích hợp ngay tại trái tim quần thể khu đô thị phía Đông sầm uất.

{keywords}
 Phối cảnh tổng thể dự án Izumi City tại Biên Hoà, Đồng Nai

Nếu như Waterpoint là dự án được quan tâm tại phía tây TP.HCM thì Izumi City là dự án được trông chờ ra mắt tại phía đông. Để chinh phục khách hàng, Nam Long lựa chọn phát triển BĐS mang yếu tố ''bền vững'' từ mô hình khu đô thị tích hợp nhằm mang lại giá trị cho cả nhà phát triển dự án và cư dân mà Nam Long ưu tiên lựa chọn.

Chuỗi sản phẩm được phát triển bởi Nam Long còn sở hữu mức giá hợp lý, vừa sức mua, phù hợp với nhu cầu của nhiều người, sản phẩm của chủ đầu tư này được kỳ vọng làm nóng thị trường mỗi lần ra mắt.

Phương Dung

tin nổi bật

Căn hộ đẹp xuất thần với gam màu trung tính, vật liệu gỗ gần gũi

Căn hộ studio được gia chủ cải tạo lại với tone màu trung tính, vật liệu sử dụng gỗ cho không gian mộc mạc, gần gũi.

Khách thuê đổ dồn về TP.Thủ Đức tìm nơi an cư

Giá căn hộ cho thuê tại Vinhomes Grand Park đã tăng tới gần 30% kể từ đầu năm đến nay, trong khi lượt tìm kiếm căn hộ cho thuê tại khu vực phía đông cũng tăng vượt trội tới 36% so với khu vực khác.

Philippe Starck: ‘Mỗi khách sạn tôi tạo ra giống như một bộ phim mà tôi là đạo diễn’

Huyền thoại thiết kế Philippe Starck ghi dấu ấn trong ngành khách sạn thế giới bằng cách tạo ra những không gian sống tinh tế, ngập tràn trải nghiệm. Ông vừa quyết định chọn một dự án tại Việt Nam để kể tiếp câu chuyện về sự tinh tế ấy.

Nhà phố đơn giản, đưa khí tươi vào từng không gian sống

Ngôi nhà thiết kế theo lối tối giản nhưng không xuề xòa, đơn điệu. Bên cạnh công năng tiện nghi, anh Lê Nguyễn đưa vào đó hệ sinh thái xanh và giếng trời hút đầy khí tươi cho các không gian.

Chung cư đắt đỏ, chấp nhận căn xấu để mua được nhà

Nguồn cung khan hiếm, giá chung cư bị đẩy lên cao. Để mua được nhà, nhiều người dân chấp nhận chọn căn xấu để có mức giá vừa với túi tiền.

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ‘chào sân’ ấn tượng

“Khởi sóng phồn vinh, Đón dòng thịnh vượng” là tên gọi của lễ giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tại khu vực miền Trung và miền Nam với sự tham gia của hơn 3.000 nhân viên kinh doanh.

Vĩnh Phúc thu hồi, ‘khai tử’ loạt dự án nhà ở, khu đô thị, dịch vụ thương mại

11 dự án khu đô thị, khu nhà ở và dự án công trình dịch vụ thương mại trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thực hiện chấm dứt hoạt động (đợt 1).

Dự án Casa Del Rio Hoà Bình đủ điều kiện huy động vốn giai đoạn đầu

Theo công bố của Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh, dự án Casa Del Rio (Khu đô thị mới Trung Minh A) đã được Sở Xây dựng tỉnh Hoà Bình phê duyệt đủ điều kiện huy động vốn giai đoạn đầu.

Ngôi nhà 1 tầng mái dốc với không gian mở, hồ nước róc rách vui tai

Ngôi nhà 1 tầng mái dốc với khuôn viên rộng rãi, hồ nước điều hòa mát mẻ là nơi ở của cặp vợ chồng lớn tuổi.

The Standard Bình Dương hút khách nhờ loạt ưu đãi tài chính

Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) công bố loạt chính sách ưu đãi tài chính, hỗ trợ người mua nhà tại dự án The Standard Bình Dương gồm: mức giá, giãn lịch thanh toán, hỗ trợ lãi suất vay.

Quảng Ninh thu hồi 240ha đất dự án đã giao cho HDMON Vân Đồn

UBND tỉnh Quảng Ninh quyết định thu hồi 240ha đất và mặt nước đã giao cho Công ty TNHH HDMON Vân Đồn để thực hiện dự án Quần thể sân golf, khách sạn 5 sao, khu nghĩ dưỡng cao cấp tại khu vực Ao Tiên, huyện Vân Đồn.

Thiết kế không gian căn hộ cho gia đình có trẻ em

Trong những năm gần đây, khi xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư trở nên phổ biến hơn với các gia đình trẻ, thì việc thiết kế không gian thân thiện với trẻ em là một trong những ưu tiên hàng đầu khi xây sửa nhà.

3 thế mạnh giúp du lịch Vũng Tàu bứt phá

Hạ tầng giao thông liên vùng kết nối, vị trí cửa ngõ vươn ra biển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cảnh đẹp thiên nhiên phong phú là ba trụ cột tạo đà để ngành du lịch Vũng Tàu bứt phá.

Căn hộ Legacy Prime khuấy động thị trường Bình Dương

Với mức giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng/căn, tháp căn hộ Legacy Prime thuộc dự án Legacy Central đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hấp lực của các khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu

Mô hình đô thị vệ tinh (satellite town) ra đời vào cuối thế kỷ XIX, nay đã trở nên phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới. Tại Việt Nam trong những năm gần đây, mô hình này cũng là xu hướng chung của các đô thị lớn như: Hà Nội, TP.HCM.