Hết cảnh “phân thân” ở một nơi, kinh doanh một nơi
Thị trường BĐS khu vực miền Trung, đặc biệt là Quảng Trị, đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ hướng vào những dự án được quy hoạch bài bản, có hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện, nâng tầm diện mạo đô thị và tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, như khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park (TP. Đông Hà). Đặc biệt, dòng sản phẩm shophouse “2 trong 1” đang nhận được sự quan tâm lớn.
Với thiết kế thông minh, tối ưu hóa chi phí và diện tích, loại hình BĐS này được xem là lựa chọn đầu tư lý tưởng, kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống đẳng cấp và tiềm năng kinh doanh vượt trội, mang lại giá trị kép cho chủ sở hữu.
Anh Thanh Tùng (huyện Gio Linh, Quảng Trị), vừa hoàn tất thủ tục sở hữu một căn shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park để cùng gia đình chuyển về sinh sống và kinh doanh. Không chỉ là nơi ở tiện nghi cho gia đình, mô hình shophouse còn tạo điều kiện để anh khai thác kinh doanh.
“Thay vì phải phân thân, ở một nơi, thuê ki-ốt bán hàng ở một nơi khác như lâu nay, với căn shophouse ‘2 in 1’ này, gia đình tôi sẽ ở các tầng trên, còn tầng dưới dùng để kinh doanh nhà hàng, tiện đủ đường mà lại tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, thiết kế tối ưu không gian và tách biệt giữa khu vực kinh doanh và ở nên rất riêng tư và an toàn”, anh Tùng cho biết.
Quyết định chuyển khẩu về Vincom Shophouse Royal Park của anh Thanh Tùng còn xuất phát từ tiềm năng kinh doanh hấp dẫn và chất lượng sống tiện nghi, cao cấp mà khu đô thị mang lại. Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng TP. Đông Hà cùng hệ sinh thái tiện ích all-in-one hiếm có, Vincom Shophouse Royal Park thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa về đây an cư. Những cư dân này có nhu cầu cao về các dịch vụ, sản phẩm chất lượng, sẵn sàng chi trả để hưởng thụ cuộc sống thời thượng.
Thêm vào đó, khu đô thị được bao quanh bởi các khu dân cư đông đúc, các văn phòng, bệnh viện, trường học và cơ quan hành chính nên thu hút lượng lớn cán bộ công chức, nhân viên văn phòng và chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Điều này tạo ra một nguồn khách hàng dồi dào và không ngừng gia tăng cho các căn shophouse tại đây, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh phát triển sôi động.
Đa dạng lựa chọn kinh doanh, phong phú nguồn khách tiềm năng
Shophouse “2 trong 1” của Vincom Shophouse Royal Park hút giới kinh doanh, đầu tư còn bởi lợi thế kinh doanh đa dạng và linh hoạt cho chủ sở hữu hay khách thuê với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.
“Theo tôi, các căn vị trí mặt tiền trục đường Hùng Vương và Điện Biên Phủ lý tưởng cho các loại hình kinh doanh như showroom, đồ gia dụng, thời trang, đồ lưu niệm và các mặt hàng tiêu dùng. Các căn mặt trong, điển hình với không gian yên tĩnh và thoáng đãng, sẽ rất phù hợp cho việc mở nhà hàng, quán café và các dịch vụ giải trí, chăm sóc sắc đẹp… Mỗi căn dù ở vị trí nào đều có lợi thế riêng tùy ngành hàng kinh doanh”, chị Mai Phương, một nhà đầu tư lâu năm tại TP. Đông Hà cho biết.
Cũng theo chị Phương, trong thời gian tới, khi TTTM Vincom Plaza đi vào hoạt động, sức kinh doanh tại khu đô thị sẽ càng thêm sôi động.
TTTM hiện đại, quy mô lớn bậc nhất tỉnh Quảng Trị này sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng đổ về Vincom Shophouse Royal Park bởi không đơn thuần là tâm điểm mua sắm, Vincom Plaza còn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng từ vui chơi, giải trí đến ẩm thực...
Khi đó, ngoài các dịch vụ, sản phẩm của TTTM, các loại hình kinh doanh phụ trợ như các quán ăn, cafe, quán pub, hay dịch vụ massage, spa chăm sóc sức khỏe... tại các dãy shophouse xung quanh sẽ đón nhu cầu của lượng lớn khách hàng này. Sự kết hợp giữa Vincom Plaza và hệ thống nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Royal Park hứa hẹn tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh đa dạng và sôi động, nhộn nhịp giữa lòng TP. Đông Hà.
Bên cạnh đó, đòn bẩy hấp dẫn cho tiềm năng kinh doanh tại Vincom Shophouse Royal Park còn là chuỗi các sự kiện, lễ hội đặc sắc liên tục được tổ chức, thu hút đông đảo du khách địa phương và khu vực, mở ra cơ hội tiếp đón nguồn khách vãng lai khổng lồ đến khu đô thị vui chơi, giải trí.
Điều này cũng đã được bảo chứng bởi thành công của siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Grand World ở phía đông Hà Nội. Chuỗi cửa hàng theo xu hướng shoppertainment mang lại trải nghiệm đa dạng, mua sắm kết hợp vui chơi giải trí cho khách hàng. Nhờ đó, chỉ sau 5 tháng mở cửa, Grand World đã thu hút hơn 5 triệu lượt khách, mang về cho ngành bán lẻ doanh thu hơn 400 tỉ đồng. Giới đầu tư tại Quảng Trị kỳ vọng Vincom Shophouse Royal Park cũng sẽ có triển vọng phát triển tương tự.
Ngoài những lợi thế và tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, Vincom Shophouse Royal Park còn liên tục bổ sung quyền lợi cho cư dân và khách hàng với những chính sách độc đáo. Mới đây nhất, chính sách ưu đãi đặc quyền dành cho các khách hàng, nhà đầu tư là hội viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) đã được triển khai. Các hội viên CLB sở hữu thêm các sản phẩm BĐS tại Vincom Shophouse Royal Park sẽ được hưởng mức ưu đãi đặc biệt tùy theo hạng hội viên.
Với những lợi thế khác biệt và chính sách bán hàng độc đáo của chủ đầu tư, Vincom Shophouse Royal Park ngày càng khẳng định vị thế tâm điểm thương mại - vui chơi - giải trí và ẩm thực và là khu đô thị đáng sống hàng đầu tỉnh Quảng Trị.
Phương Cúc