-Thủy Tiên lấy bài viết so sánh cô với Hà Hồ cách đây 5 năm để 'nổi đóa', trong khi đó, chồng cô cầu thủ Công Vinh khoe siêu xe vừa tặng vợ. Nhiều người đặt dấu hỏi về sự đồng loạt 'nổi dậy' trên facebook của vợ chồng Thủy Tiên.

Gần đây, ca sĩ Thủy Tiên ít bị nhắc tới với phong cách ăn mặc sexy quá đà như trước. Có vẻ như, cuộc sống của cặp vợ chồng này được bình yên hơn. Thế nhưng mới đây, Thủy Tiên là người tự tạo dư luận khi bất ngờ cô lấy đường link của một bài báo cách đây 5 năm so sánh phong cách ăn mặc của cô với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thủy Tiên có vẻ như rất 'cáu' khi bị so sánh như vậy. Những chia sẻ của cô ngay lập tức được lan truyền trên mạng và rất nhiều người tỏ ra cảm thông với Thủy Tiên.

{keywords}
Thủy Tiên dẫn link bài báo nói cô bắt chước Hà Hồ cách đây 5 năm để 'nổi đóa' ở thì hiện tại.

Theo Thủy Tiên, nhiều người "nông cạn" khi đi quy chụp cho cô và những nghệ sĩ khác là nhiều lần đạo nhái phong cách ăn mặc của Hà Hồ. Thậm chí, có những bài báo được viết nên bởi các cây viết "quá thần tượng Hà" mà gây tổn hại tới danh dự của các nghệ sĩ khác. Thủy Tiên còn nhắn nhủ thêm tới những người thích so sánh rằng "Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ".

Tuy nhiên, khi biết được bài báo đó không phải ở thì hiện tại mà nó đã được đăng lâu rồi thì Thủy Tiên đã bị 'mất điểm'. Nhiều người đặt dấu hỏi về sự 'tự nhiên' dẫn lại link bài cũ của Thủy Tiên. Phải chăng, cô đang hâm nóng tên tuổi và mượn sức nóng của cái tên Hồ Ngọc Hà?

{keywords}
Công Vinh khoe siêu xe tặng vợ

Khi câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ thì mới đây, chồng cô, cầu thủ Công Vinh bất ngờ khoe ảnh siêu xe tặng vợ. Công Vinh không ngần ngại chụp những hình ảnh nột thất tiện nghi bên trong siêu xe. Nhiều người quá ngưỡng mộ Công Vinh bởi anh vô cùng chiều vợ. Thế nhưng, cũng có luồng ý kiến cho rằng, Công Vinh khoe mẽ để đánh bóng tên tuổi của cả hai vợ chồng.

"Vẫn biết anh Vinh là người yêu chiều vợ, thường xuyên mua quà tặng cho chị Tiên. Tuy nhiên, giá trị của món quà nằm ở tấm lòng chứ không phải sự hào nhoáng, đắt đỏ. Theo dõi cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên thời gian dài chỉ thấy anh chị tối ngày khoe giàu có, cái này tiền tỷ, cái kia triệu đô. Nếu thực lòng muốn Thủy Tiên vui thì anh Vinh có cần show ra cho hết thảy mọi người cùng thấy", một cư dân mạng bình luận.


{keywords}
Bình luận của cư dân mạn

Cập nhật thông tin cũ, khoe siêu xe sang chảnh, nhiều người ở trường phái 'đa nghi' đang muốn đi tìm lý do thực sự của việc Thủy Tiên nổi đóa với Hà Hồ, Công Vinh khoe siêu xe hiện đại.

{keywords}
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thường xuyên khoe cuộc sống giàu sang lên trang cá nhân
Bích Ngọc