{keywords}
Tin sao Việt 30/8: Vy Oanh tiết lộ cô vẫn đi làm cật lực dù lấy chồng đại gia. Trên trang cá nhân, giọng ca ‘Đồng xanh’ cho biết: “Ai cũng nói mình có ông xã giàu thế cực làm gì. Nếu mà ngồi không hưởng thì không phải là em rồi. Lắm lúc cũng muốn phụ công việc cho chồng tàng tàng rồi hưởng cho rồi, chứ ngày nào cũng mệt đơ người vì cái sự nghiệp riêng này còng hết cả lưng. Tuy nghĩ là thế nhưng con nhỏ vốn là số cực và nhiều hoài bão chưa làm xong cơ”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đi bơi ở châu Âu cùng dòng chia sẻ: “Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn và mình hiểu được rằng du lịch là để khám phá văn hoá, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không có đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm”. Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, có một cư dân mạng đã công kích: “Bây giờ mới biết vậy sao? Mắc cười quá”. Với bình luận mang tính khiêu khích này, giọng ca ‘Vẻ đẹp 4.0’ nhanh chóng cứng rắn đáp trả: “Bạn biết điều đó bao lâu rồi? Mình nghĩ thật ra ai cũng thích khoe. Nhưng có 2 loại, một là kệch cỡm vô duyên còn 2 là sở thích. Nên đừng đánh đồng hết mọi người”.

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy vừa chia sẻ trên trang cá nhân ủng hộ em gái dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: “Thùy luôn ủng hộ em gái mình, vì ai cũng có quyền trải nghiệm và ước mơ. Hãy luôn cho bản thân cơ hội và tạo ra cơ hội cho mình”.

 

{keywords}
Trương Thế Vinh khiến fan mê mệt khi chia sẻ ảnh thân hình 6 múi không thua các sao nam khác. 

 

{keywords}
Hậu chia tay, Puka gây sốt khi bất ngờ tỏ tình với Liên Bỉnh Phát: “Em thích Liên Bỉnh Phát nhưng mà hôm trước bữa thấy ảnh không có ý gì với em hết cho nên em muốn hỏi thẳng ảnh là có thích em không để còn tính tiếp”. Rất nhanh, Liên Bỉnh Phát cũng đã phản hồi: “Thì ra là vậy, nhờ đi quay dùm anh Jun Phạm mà mình mới phát hiện được cái sự việc này, không ngờ luôn!”.

 

{keywords}
Sau khi hạ sinh công chúa cho chồng trẻ kém 7 tuổi, rất nhanh Lê Phương cũng đã thông báo niềm vui của gia đình trên trang cá nhân:“Bông đến bên mẹ đúng vào ngày sinh nhật! 14:14 – 3,4kg ngày 28/8/2019! Trộm vía... mẹ tròn con dài! Cả nhà yên tâm nhé!”.

 

{keywords}
Tiếp nối nghệ sĩ Chiều Xuân, BTV Ngọc Trinh, Hoa hậu đẹp nhất châu Á – Hương Giang cũng bày tỏ quan điểm của mình về vụ võ sư đánh vợ trên trang cá nhân: “Ở đời này, ngoài bố mẹ yêu thương ta vô điều kiện, chỉ có ta tự thương bản thân mình mới là quan trọng nhất. “You live with yourself all your life” (Tạm dịch: Bạn sống với chính mình cả đời) – nên hãy cứ chăm sóc cho sức khoẻ, tinh thần và tâm hồn mình mỗi ngày, tránh thật xa những người có năng lượng tiêu cực”.

 

{keywords}
Bích Phương khoe ảnh gợi cảm hết nấc trong MV mới: “Rộn ràng thợ săn nhắm con mồi... Bọn mình đi đâu đi anh ơi, đi đu đưa đi”.  

 

{keywords}
Đăng ảnh tạo dáng bên cạnh bàn đầy đồ ăn, Hồ Quang Hiếu hài hước viết: “Lần đầu tiên gái rủ qua nhà ăn, luộc 1 dĩa thịt bò và 1 dĩa tôm, bé ấy chỉ ăn vài miếng còn bao nhiêu em ăn hết thì có gọi là mất nết không ta?”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ anh co người ôm bụng kèm dòng trạng thái: “Nay đau bụng lại, facebook thì bị report, xui ghê. Cám con (tên cộng đồng người hâm mộ Lan Ngọc) hãy giúp chị báo cáo hết mấy tài khoản mạo danh dùm chị với”. Dưới phần bình luận, rất nhiều bình luận hỏi thăm, động viên từ cộng đồng mạng đã được gửi đến cô.

 

{keywords}
 Đôi bạn thân Duy Khánh – Miu Lê khiến cộng đồng mạng “cười ngất” khi hỏi cưới nhau trên mạng xã hội. Trước đây, đã có khoảng thời gian rộ lên tin đồn cặp đôi “nghỉ chơi” với nhau khi hai người bỏ theo dõi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không để fan lo lắng lâu, một thời gian sau, Duy Khánh và Miu Lê cũng đã tương tác lại trên trang cá nhân đối phương và đăng hình nhắng nhít cùng nhau, đập tan tin đồn “cạch mặt”.

Linh Thùy

Mặc trời nắng, Tăng Thanh Hà khoe chân dài với đầm xẻ cao

Mặc trời nắng, Tăng Thanh Hà khoe chân dài với đầm xẻ cao

 - Mặc dù đã ở độ tuổi 33 và là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian.