Chia sẻ với VietNamNet, Lý Hải cho biết vợ chồng anh đưa các con lên Đà Lạt từ trước khi TP.HCM có chỉ thị giãn cách xã hội. Những ngày qua, gia đình 6 thành viên sinh hoạt tại trang trại của anh nằm ở ngoại ô. Mọi người cảm thấy thoải mái với cuộc sống điền viên của thành phố cao nguyên. 

{keywords}
Lý Hải đưa gia đình lên Đà Lạt tránh dịch

"Vợ chồng tôi đưa các bé lên đây để thay đổi không khí. Mỗi ngày, các bé được tận tay chăm vườn, nuôi gà và có không gian để chơi đùa. Tôi mong các con có tuổi thơ nhiều trải nghiệm như các bé ở quê, thay vì luôn say mê với thiết bị điện tử. Các bé cũng tỏ ra hào hứng khi trở thành "nông dân", anh chia sẻ.

Nam đạo diễn kể anh mua khu trang trại từ vài năm trước. Cứ vài tháng, anh và vợ đưa các con lên Đà Lạt để nghỉ ngơi, thư giãn, đồng thời tìm cảm hứng mới cho công việc. Do dịch bệnh phức tạp, gia đình anh hiện vẫn chưa biết thời gian cụ thể về lại Sài Gòn. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Trong khuôn viên rộng rãi, Lý Hải trồng nhiều loại cây khác nhau, từ các loại rau củ quả Đà Lạt đến các trái cây miền Tây như sầu riêng, bưởi, mít, chanh, quất... Số sản phẩm thu hoạch được, cả gia đình anh dùng hoặc chờ chở về Sài Gòn mang biếu tặng bạn bè, người thân.

Trong khi Lý Hải trồng tập trung nông sản, bà xã anh - Minh Hà lại yêu thích các loại hoa. Cô gieo trồng các giống hoa cẩm tú cầu, hồng... và hài lòng với thành quả là cả một vườn hoa nở rộ. 

Cách đây vài ngày là sinh nhật của bé Mio. Lý Hải và bà xã trang trí không gian tiệc sinh nhật bằng những quả bóng bay và chỉ mua một chiếc bánh kem cho con. Giọng ca Trọn đời bên em tiết lộ con trai không đòi quà vì muốn tiết kiệm cho bố mẹ. Bé chỉ muốn được ở bên gia đình, cùng chụp ảnh kỷ niệm tuổi mới. 

Ca sĩ 52 tuổi ví cuộc sống của gia đình anh hiện nay chẳng khác gì những người nông dân khi mọi thứ rau củ, quả đều do các thành viên tự tay trồng trọt, chăm bón mỗi ngày.

"Khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, cả gia đình tôi đều có chút buồn nhưng khi lên vườn, không khí trong lành thiên nhiên khiến mọi người lấy lại tinh thần", anh chia sẻ. Hiện Lý Hải vừa nghỉ ngơi, quây quần bên vợ con và kết hợp làm việc. Nam đạo diễn tranh thủ viết kịch bản cho phần sáu phim Lật mặt để kịp bấm máy vào tháng 10.

Clip gia đình Lý Hải thu hoạch quả su su và bầu

Thúy Ngọc

Lý Hải: Vợ thích mua gì tôi đều chiều mà không đắn đo

Lý Hải: Vợ thích mua gì tôi đều chiều mà không đắn đo

Lý Hải cho biết sau 6 năm hẹn hò và 11 năm kết hôn đến nay, anh chưa từng tặng cho vợ bó hoa nào nhưng đạo diễn 'Lật mặt: 48h' lại chiều vợ theo cách riêng.