{keywords}
Lý Hải cùng vợ và các con thực hiện bộ ảnh vui Tết miền Tây. Các thành viên diện trang phục áo bà ba, đeo khăn rằn cùng dạo quanh ngắm cảnh sông nước miệt vườn.
{keywords}
Nhiều năm lên Sài Gòn lập nghiệp, Lý Hải luôn nhớ về không khí ngày Tết ở quê nhà. "Tết đến nhà tôi luôn có bánh tét, thịt kho trứng, củ kiệu tôm khô, canh chua... Chơi Tết ở miền Tây rất vui, không khí lại trong lành, con người thân thiện, đi đâu cũng thấy nụ cười", Lý Hải kể.
{keywords}
Các thành viên thích thú khi được nam ca sĩ chở trên chiếc xe thồ ở miền Tây. Sau gần 10 năm bên nhau, Lý Hải và Minh Hà xây dựng tổ ấm hạnh phúc gồm 4 người con, hai trai và hai gái.

 

{keywords}
Các con của anh dù sinh ra trong gia đình đủ điều kiện nhưng tỏ ra tự lập từ bé. Dù vậy, Lý Hải và vợ luôn dành sự quan tâm đặc biệt về cách giáo dục, chăm sóc trong cuộc sống hàng ngày.
{keywords}
Giọng ca "Trọn đời bên em" quê gốc ở An Giang nên mỗi dịp Lễ Tết anh đều tranh thủ đưa gia đình nhỏ về đây sum họp. Thực hiện phần 5 của series ăn khách “Lật mặt”, anh quyết định chọn miền Tây làm bối cảnh quay chính.
{keywords}
Sau những ngày làm việc căng thẳng, đây là dịp để các thành viên gia đình quây quần với nhau. Trước đó, Lý Hải cùng vợ con cũng chia sẻ hình ảnh về quê để tảo mộ ông bà những ngày cuối năm.
{keywords}
Minh Hà – bà xã Lý Hải từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh. Sau kết hôn, cô lui về phía sau làm hậu phương để chồng chuyển sang vai trò sản xuất, đạo diễn phim. Lý Hải cho biết vợ chính là động lực lớn nhất để anh có thể tập trung hết mình cho công việc.
{keywords}
Gia đình Lý Hải chụp ảnh kỷ niệm cùng các diễn viên tham gia trong phim. “Lật mặt:48h” tiếp tục khai thác thế mạnh hành động kết hợp hài hước, nhấn mạnh vào giá trị tình thân. Sau 4 phần phá kỷ lục doanh thu phòng vé, dự án mới nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả.

Tuấn Chiêu

Gia đình Lý Hải và dàn sao Việt trang hoàng nhà đón Noel

Gia đình Lý Hải và dàn sao Việt trang hoàng nhà đón Noel

Đón chào lễ Giáng sinh và năm mới 2020, dàn sao Việt như Tăng Thanh Hà, Đăng Khôi, Phạm Hương, gia đình Lý Hải... háo hức chuẩn bị, trang trí nhà cửa lộng lẫy.