Sau "Hai Phượng", "Lật mặt 4" là bộ phim Việt tiếp theo trong năm nay công chiếu tại Mỹ. Phim sẽ được trình chiếu từ 19/4 tại 6 thành phố San Francisco, Houston, Garden Grove, Orange, Seattle, Dallas. Đến thời điểm hiện tại đã có 4 chuỗi rạp là những “ông lớn” trong ngành điện ảnh xứ cờ hoa đăng ký trình chiếu phim như AMC, Regal Cinema, Cineplex và CGV chuyên chiếu phim quốc tế. Tiếp đến "Lật mặt 4" sẽ được trình chiếu lần lượt tại Melbourne và Sydney (Úc) từ 15/5. Lý Hải đã chuẩn bị cho cuộc "vượt biên" này ngay từ thời điểm làm "Lật mặt 3" vì cho thấy tiềm năng doanh thu khi đưa phim ra nước ngoài.

Nhà sản xuất Minh Hà - vợ Lý Hải chia sẻ để được công chiếu tại Mỹ, "Lật mặt 4" đã phải vượt qua những đợt đánh giá rất gắt gao với những tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của nền điện ảnh quốc tế, từ việc câu chuyện phải cô đọng không được quá dài dòng lan man nhưng vẫn phải đầy đủ kịch tính, cao trào và có chiều sâu, cho đến các khâu hậu kỳ như âm thanh, hình ảnh, chất lượng phim, màu sắc và các cảnh quay cũng phải đáp ứng được quy chuẩn của các bộ phim Hollywood.

{keywords}
Phim hứa hẹn vô cùng hài hước với sự góp mặt của Mạc Văn Khoa. 

"Lật mặt 4" có tựa Nhà có khách là phần 4 trong series phim "Lật mặt" gắn liền với thương hiệu của ca sĩ/đạo diễn Lý Hải. Tuy có cùng tên  "Lật mặt" nhưng mỗi phần là một câu chuyện độc lập. "Lật mặt 4" sẽ được Lý Hải khai thác theo hướng kinh dị kết hợp hài với sự góp mặt của cây hài Mặc Văn Khoa.

Phim kể về chuyến thăm quê của cô gái trẻ Vy (Katleen Phan Võ) cùng nhóm bạn có tính cách vui nhộn (Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo). Chuyến đi tưởng chừng sẽ là kỷ niệm đẹp của nhóm bạn bỗng chốc thành ác mộng bởi dường như có một thế lực u ám nào đó đang bủa vây ngôi nhà và em trai Vy.

Những người bạn trẻ lần lượt được diện kiến và đối đầu với loạt "khách" không mời, tạo ra vô số tình huống dở khóc dở cười. 

Nhân dịp "Lật mặt 4" chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ 12/4, nhà phát hành CGV tặng độc giả VietNamNet hai miền 8 vé dự suất chiếu ra mắt tối 10/4. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email tới địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn, tiêu đề ghi rõ "Lật mặt 4 - HN" (với độc giả tại HN) và "Lật mặt 4 - SG" (với độc giả tại TP.HCM). Hạn chót nhận thư là hết ngày 9/4. BBT sẽ trực tiếp liên hệ với độc giả may mắn nhận vé vào sáng 10/4. 

Mỹ Anh

Không nhận ra Lý Hải trong 'Lật mặt 4'

Không nhận ra Lý Hải trong 'Lật mặt 4'

Ca sĩ Lý Hải bỏ 17 tỷ làm phần 4 series "Lật mặt" và xí luôn một vai diễn với tạo hình khác hẳn ngoài đời.