- Anh ấy như một người dưng, khi con đau bệnh cũng chỉ mình em chở con vào cấp cứu. Có những lúc con ốm nặng nửa đêm gọi chồng chở con đi, anh bảo để sáng mai đi...

TIN BÀI KHÁC:

Em năm nay 35 tuổi, đã kết hôn 6 năm có 2 con. Một cháu 6 tuổi, một cháu 5 tuổi (con sinh ngoài ý muốn) em thật sự rất buồn chán vì sống cùng chồng quá vô tâm.

Về mặt tiền bạc thì chồng em ki bo từng chút, anh chỉ cho vợ con sống qua ngày, dù anh là kỹ sư, đã 6 năm rồi mà chẳng cho mẹ con em được dư giả gì. Những năm ăn nên làm ra em cũng chẳng biết được chồng mình làm được bao nhiêu tiền, khi em hỏi chồng em bảo có tháng nào thiếu tiền vợ đâu mà hỏi. Anh ấy không đưa em nhiều tiền nhưng bản thân anh ấy cũng chẳng để dành được gì vẫn tay trắng. Anh ấy nhậu nhẹt nhiều mặc dù em đã khuyên bảo.

{keywords}
Ảnh minh họa

Về mặt tình cảm thì anh ấy như một người dưng, khi con đau bệnh cũng chỉ mình em chở con vào cấp cứu. Có những lúc con ốm nặng nửa đêm gọi chồng chở con đi, anh bảo để sáng mai đi, em đành phải nhờ em rể chở đi. Mỗi ngày ở nhà anh ấy như một cái bóng, không quan tâm chia sẻ gì với vợ. Em cũng đi làm kiếm tiền như anh ấy công việc vất vả hơn nhiều, còn phải cơm nước con cái, có hôm em bệnh nằm một chỗ nhờ anh ấy dọn dẹp nhà anh ấy cũng không làm, để con cái đói khát khóc la.

Em muốn ly hôn vì quá mệt mỏi, nhưng em sợ mình không giành được quyền nuôi con, vì nhà em rất nghèo, công việc của em cũng không đủ khả năng nuôi 2 con. Hơn nữa em cũng sợ mình không đủ khả năng nuôi con thì tội nghiệp con, nhưng em không thể cho chồng em nuôi 1 trong 2 đứa được, vì chồng em chẳng quan tâm gì chúng. Anh ấy bảo sẽ giành nuôi 1 bé và mang về nội nuôi (bên nội cũng chẳng ai thương con em, vì từ đầu họ không chấp nhận em vì em là người dân tộc lại nghèo khó). Có đôi lần em nói muốn li hôn thì anh ấy bảo anh ấy sẽ không cho em nuôi con và không phụ cấp gì hết. Em phải làm sao? Vì chồng em có thế lực.

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.