Những ngày không đi diễn, Lý Hùng thường dậy lúc 6h30, đi bộ từ nhà ra Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình, TP.HCM. 
Với Lý Hùng, việc khởi động là phần không thể thiếu trước mỗi buổi tập.
Các bài khởi động giúp anh tăng nhiệt độ cơ thể, cải thiện hiệu suất tập luyện và ngăn ngừa chấn thương.
Anh bắt đầu ngày mới bằng việc kết hợp xen kẽ đi bộ, chạy bộ trong hơn 1 tiếng trước khi tập gym. 
Những ngày có lịch diễn, nam tài tử thường thu xếp chạy bộ quanh công viên vào buổi chiều, từ 14h30 - 16h. 
Thỉnh thoảng, Lý Hùng còn thực hiện vài động tác hít xà đơn hoặc đẩy người bằng tay sau đơn giản. 
Sau 1 tiếng chạy bộ kết hợp đi bộ, Lý Hùng tiếp tục chạy với máy tại phòng gym CLB Thể dục thể thao Bàu Cát. Tại đây, anh gặp em gái - diễn viên Lý Hương.
Dù cùng tập tại Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình, hai anh em hiếm khi tập chung vì mỗi người có chế độ tập luyện khác nhau. Lý Hương thường dậy lúc 6h30, tập khoảng 1 tiếng rưỡi mỗi ngày.    
Hai anh em đều quan niệm sức khỏe là vàng.

Lý Hùng cho hay: "Là con nhà võ, tôi đam mê vận động từ bé. Ngay cả khi lịch trình bận rộn, cơ thể mệt mỏi, tôi luôn duy trì tập luyện tối thiểu 4 buổi/tuần. Nếu không vận động, tôi thấy bứt rứt, khó chịu".

Lý Hùng tập các bài ngực, bụng, chân... chia đều các buổi trong tuần. Ở tuổi 54, tài tử tập gym để giữ gìn sức khỏe. Anh nói: "Tôi muốn giữ cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Tôi không tập gym để thể hiện hay 'độ' 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn".

Nếu phần lớn nghệ sĩ, doanh nhân chọn tập phòng gym cao cấp với dịch vụ 5 sao, anh em Lý Hùng và Lý Hương duy trì thói quen tập luyện tại phòng gym gần nhà. 

Anh giải thích: "Với tôi, thời gian rất quan trọng. Nhà tôi ngay cạnh Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình, việc di chuyển chỉ mất 30 giây. Phòng gym ở đây có đầy đủ máy móc, thiết bị nên tôi không có nhu cầu đi đâu xa để tập với dịch vụ 5 sao. Tôi muốn dành thời gian tập trung cho công việc".