- Cả hai sẽ cùng nhau mang đến những cơ hội được diễn xuất trước ống kính cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh.

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Lý Hùng và Việt Trinh đã được mời làm ban giám khảo cho Let us show - Hãy xem tôi diễn. Không chỉ đưa ra những lời khuyên bổ ích, chính họ sẽ thay nhau cùng tham gia diễn trực tiếp với các thí sinh để có thể khai thác tốt nhất năng lực của mỗi người.

Ngoài bộ đôi diễn viên trên, trong thành phần Ban giám khảo của chương trình còn có Nhà biên kịch Châu Thổ, Đạo diễn - NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo, Nhà báo – Nhà lý luận phê bình Điện ảnh Sao Kim và hai diễn viên trẻ đang lên là Vân Trang, Minh Luân.

Lý Hùng, Việt Trinh trong vai trò giám khảo

Let us show - Hãy xem tôi diễn là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm ra những gương mặt mới cho Điện Ảnh và Truyền hình Việt Nam. Chương trình này không hẳn là một cuộc thi mà được kỳ vọng sẽ trở thành một sân chơi mới lạ và bổ ích cho những người đam mê nghệ thuật thứ 7.

Với 52 số phát sóng và 4 vòng thi, những người chơi sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng, cơ hội được gặp gỡ và trau dồi kỹ năng diễn xuất cùng với những nghệ sĩ tên tuổi. 12 thí sinh lọt vào Chung Kết sẽ được tham gia casting cho một bộ phim ngắn 15 phút - kịch bản độc quyền của chương trình Hãy Xem Tôi Diễn – Let Us Show.

Chương trình sẽ có 3 giải thưởng chung cuộc, trong đó hai giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất sẽ cùng được nhận 50 triệu đồng. Giải còn lại là Diễn viên được khán giả yêu thích nhất sẽ được nhận 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, 12 người lọt vào vòng chung kết được Hãng phim Senafilm đào tạo trở thành diễn viên chuyên nghiệp, được ký hợp đồng diễn viên độc quyền và được tham dự những buổi học tập, tham quan phim trường ở nước ngoài.

Let us show - Hãy xem tôi diễn sẽ được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18 tháng 9 năm 2011 trên kênh VTV9.

Phong Vũ