- "Với khối lượng công việc hiện tại, bỏ ra 1-2 tiếng trong ngày để chăm sóc sắc đẹp là chuyện Kỳ nên suy nghĩ vì khó thu xếp thời gian" - Lý Nhã Kỳ nói.

Clip Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bí quyết giữ dáng, chăm sóc sắc đẹp:

Trước mỗi một sự kiện bạn mất bao nhiêu thời gian để chuẩn bị trang phục cho mình?

- Thực sự Kỳ cũng không biết nữa. Chị Lạc Di Linh ở bên Hồng Kông cũng nói rằng Kỳ có một ưu điểm (cho dù cũng nhiều khuyết điểm lắm) là Kỳ làm cho người khác cảm giác gần gũi, thiện cảm và thu hút. Kỳ cố gắng dùng cái ưu điểm này để làm sao bù lại những khuyết điểm.

Để có một thân hình quyến rũ, bạn có chế độ ăn uống hay tập luyện như thế nào?

- Kỳ không phải là mẫu người có vóc dáng gầy. Mẹ Kỳ và gia đình bên ngoại nói chung có khuôn mặt hơi nhỏ nên khi gầy quá khuôn mặt rất nhỏ. Hơn nữa, rất nhiều ý kiến khách quan đều nói rằng nếu Kỳ có chút da thịt thì trông sẽ sang hơn và hợp với phong cách khuôn mặt của mình hơn.

Thực sự Kỳ cũng mê ẩm thực nữa. Kỳ rất thích ăn uống, thích thử nhiều món ăn và dường như mỗi lần ăn thì không có kiểm soát được, ăn hết món này rồi sẽ thử món khác nên Kỳ không có bí quyết gì để giảm cân.

Kỳ ăn uống bình thường không kiêng cữ nhưng cũng làm việc nhiều. Có thể vì thế mà khả năng đốt năng lượng cũng có nên Kỳ không bị mập.

{keywords} 

Bạn thường xuyên xuất hiện nhiều sự kiện và di chuyển rất nhiều. Bạn giữ gìn làn da của mình như thế nào?

- Thực sự là Kỳ cũng may mắn. Từ nhỏ đến lớn gia đình nói rằng Kỳ rất khôn, khi ăn thì rất là biết chọn món ngon còn khi trong bụng mẹ đã biết chọn nét đẹp nhất của bố mẹ.

Kỳ thừa hưởng nước da đẹp này là do bố. Bố Kỳ từ nhỏ cho đến lớn chưa bao giờ nổi mụn và da lúc nào cũng trắng hồng, căng mịn. Thật sự là Kỳ may mắn vì thừa hưởng được điều này. Khối lượng công việc lớn, rất ít uống nước, uống nhiều cà phê, hay ăn đồ nóng và thức khuya để làm việc nhưng gần như Kỳ cũng không bị mụn.

Đó cũng là lý do giúp Kỳ không tốn quá nhiều thời gian để chăm chút cho sắc đẹp hay làn da của mình. Với khối lượng công việc hiện tại, bỏ ra 1-2 tiếng trong ngày để làm đẹp có vẻ như là một chuyện Kỳ nên suy nghĩ vì thu xếp thời gian là rất khó khăn.

Vậy là Kỳ không có thời gian tập thể dục?

- Đúng rồi. Từ nhỏ đến lớn, thậm chí hồi nhỏ khi còn đi học, thì sức khỏe Kỳ cũng không được tốt. Thầy cô thấy Kỳ nhút nhát và yếu ớt nên ngay cả môn thể dục Kỳ cũng được miễn. Từ nhỏ đến lớn là Kỳ không có tập thể dục.

VietNamNet