Nam Thư cho biết cô bắt đầu biết đến Lý Nhã Kỳ là khi lên Đà Lạt du lịch và lưu lại homestay của nữ diễn viên. Đây là thời điểm kiều nữ làng hài “thai nghén” kịch bản web-drama Nhà trọ có quá trời phòng phần 2. Hay tin đàn em đến ủng hộ dịch vụ, cựu đại sứ du lịch liền xin số điện thoại để hỏi han và gửi lời cảm ơn.

Nhớ lại khoảnh khắc “đại gia kim cương” đích thân gọi mình, Nam Thư bồi hồi: “Lúc đó, tôi thấy một số lạ gọi đến, số điện thoại toàn số 9, rất đẹp. Vừa nhấc máy thì nghe chị Kỳ giới thiệu. Lúc đó, tôi rất bất ngờ vì chị quá chu đáo, tinh tế và còn giảm giá cho mình khoảng 40%”.

{keywords}

Từ đó, nữ diễn viên bắt đầu yêu quý và có thiện cảm với đàn chị. Sau này, cả hai trở nên thân thiết khi tham gia chung nhiều dự án nghệ thuật. Trong ngày sinh nhật của Lý Nhã Kỳ, Nam Thư đã chủ động liên hệ trợ lý của diễn viên phim Kiều nữ và đại gia để gửi tặng một món quà bất ngờ lúc 11 giờ đêm.

Lý Nhã Kỳ xúc động chia sẻ: “Hôm đó, tôi đi quay đến 11 giờ đêm, quá trễ so với dự tính của Nam Thư khi muốn làm sinh nhật bất ngờ cho tôi. Vậy mà em ấy đã đứng chờ tôi trước cửa đến 3 tiếng đồng hồ. Lúc tôi về đến nhà thì nghe tiếng hát mừng sinh nhật. Tôi nghĩ bị mình “sảng” vì giờ này còn ai nữa đâu. Em ấy ôm bó hoa tặng tôi ngay giây phút cuối ngày. Hai chị em mặc đồ ngủ rồi ăn vặt. Không có gì cao sang nhưng điều đó rất giá trị”.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết cô yêu quý Nam Thư vì tính cách chân thật, tình cảm và thẳng thắn. Dù nữ diễn viên có vẻ ngoài mạnh mẽ, gai góc nhưng tâm hồn rất nữ tình, nhẹ nhàng. Về phía Nam Thư, cô bày tỏ ngưỡng mộ khi có một người chị tài giỏi, bản lĩnh. Lý Nhã Kỳ hiện tại có cuộc sống sung túc nên không “đụng móng tay” khi tất cả đều có người trợ giúp: “Tôi có đầu bếp riêng, stylist cắm hoa riêng, mỗi ngày một kiểu. Thậm chí, tôi còn thuê người gội đầu, cắt móng tay cho mình, ăn lương theo tháng”.

Dù có cuộc sống giàu sang nhưng diễn viên phim Gió nghịch mùa hay bị Nam Thư chê “quê mùa” trong chuyện tình cảm. Cô ngại ngùng khi bị đàn em nhận xét: “Chị Kỳ tiền bạc thì nhiều nhưng lại rất quê mùa trong tình yêu. Bây giờ thời đại nào mà tôi không tin được chị chẳng biết người ta thả thính mình ra sao”. Tiết lộ về sự việc, cô cho biết đàn chị nhiều lúc rất ngây ngô, không hề hay biết đối phương “thả thính” nên nhiều phen lâm vào tình huống “dở khóc dở cười”. Dù được rất nhiều người săn đón nhưng nữ doanh nhân khiến đàn em ngỡ ngàng khi khẳng định: “Cuộc đời tôi chưa bao giờ có tình một đêm”.

{keywords}

Tâm sự về chuyện tình trường, Nam Thư cho biết cô dần trưởng thành và mạnh mẽ sau nhiều mối tình dang dở. Trước tin đồn lẻ bóng vì “ế”, nữ diễn viên khẳng định cô chủ động chọn cuộc sống độc thân ở tuổi hiện tại.

“Ngày xưa, tôi là kiểu người rất thích được chăm sóc, để bạn trai xách giỏ này nọ. Nhưng từ khi tôi yêu một anh nọ. Tôi hỏi sao anh không làm vậy, ảnh bảo là: “Cái gì em làm được thì em tự làm đi”. Câu đó khiến tôi tổn thương, khóc rấm rứt mấy ngày. Sau này, trải qua thêm nhiều mối tình, tôi luôn chuẩn bị tâm lý sống một mình. Cứ được phục vụ riết sẽ thành thói quen. Tôi từng không dám chia tay một mối tình, phải chuẩn bị tâm lý đến một năm rưỡi vì họ đã trở thành thói quen trong cuộc sống tôi. Tôi rất lụy tình”, cô kể.

{keywords}

Diễn viên phim Taxi, em tên gì? cũng nói thêm về quan điểm hôn nhân. Cô tiết lộ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn hay mặc áo cưới. Trước sự việc, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng “vạch mặt” Nam Thư khiến cô bật khóc nức nở. Dù tỏ ra mạnh mẽ, bất cần nhưng thông qua ánh mắt của nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã đọc được suy nghĩ nội tâm của cô. Nữ chủ tịch cho biết Nam Thư đang cố che giấu cảm xúc của mình khiến đàn ông không hiểu mình.

{keywords}

Cuối chương trình, Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ đến Nam Thư: “Em hãy sống thật đi, thật với cảm xúc của mình. Nếu cứ như vậy em sẽ khổ, tổn thương và cô đơn trong chính tâm hồn của mình. Điều đó rất kinh khủng. Em đã không thương lượng được với chính tâm hồn của mình”.

Thu Hà

Lý Nhã Kỳ nóng bỏng bên mỹ nam ngực trần kém 9 tuổi

Lý Nhã Kỳ nóng bỏng bên mỹ nam ngực trần kém 9 tuổi

Mới đây, Lý Nhã Kỳ và nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' đã thực hiện bộ ảnh thời trang và kết hợp ăn ý dù chênh lệch khá nhiều tuổi.