{keywords}
Sao Việt ngày 5/3: Lý Nhã Kỳ bất ngờ khoe ảnh khu vườn trái cây mà cô mua cách đây không lâu ở Vũng Tàu. Khu vườn rộng 1 hecta gồm nhiều loại cây như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm,… đều đang trĩu quả mùa thu hoạch. Người đẹp chia sẻ: “Cô gái chân quê đi về vườn trái cây chân lấm tay bùn. Làm thì ít chạy ra nằm võng thì nhiều. Rồi còn bày đặt uống cafe chụp hình than khổ nữa chứ. Nhìn sầu riêng, măng cụt thấy thích quá đi”.
{keywords}
Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP chính thức chạm mốc 6 triệu lượt đăng ký.
{keywords}
Danh hài Nhật Cường khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ ảnh chụp với Phước Sang cách đây 34 năm. Anh dí dỏm viết: “Nhật Cường – Phước Sang xưa và nay. Không khác mấy nhỉ… Mới có 34 năm chớ mấy. Ôi! Thời gian...”.
{keywords}
Chia sẻ lại ảnh chụp gia đình dịp đầu năm, danh hài Tiến Luật hài hước than thở: “Xuân qua rồi mà sao con chưa đi học, thằng bé ngây thơ hỏi. Tôi nhẹ nhàng đáp, trường chưa mở con ơi, chứ con ở nhà ba cũng mệt lắm”.
{keywords}
MC Phương Mai khoe ảnh con trai hơn 3 tháng tuổi.
{keywords}
Được dịp ăn tối riêng với con trai lớn, Hoàng Bách than thở vì con lớn quá nhanh. Anh viết: “Tối nay chỉ có hai thằng đi chơi với nhau thôi. Cũng phải thế mới có cơ hội gần gũi hắn. Hắn lớn rồi, mấy hôm nay nhất định không cho bố nằm cùng, muốn vào phòng hắn phải xin phép, bố muốn thơm vào má cũng phải xin phép... Lớn nhanh vừa thôi, con trai!”.
{keywords}
Diễn viên Hiếu Hiền hài hước chia sẻ tình huống “dở khóc dở cười” khi luyện võ: “Tôi đi tập đánh đấm cho phim mà gặp ông kẹ này như vầy, mà đạo diễn biểu tôi phải đá 360 độ trúng ngay con mắt nó nè! Kêu nó quỳ gối xuống để tôi đá mà nó còn cao hơn tôi nữa thì… Ối giời ôi! Đôi khi bỗng dưng muốn trốn”.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh hậu trường của bộ phim đang quay, Thúy Diễm đăng dòng trạng thái đầy bóng gió: “Nhiều người lạ quá!!! Khi xưa mới vào nghề lúc nào mình cũng ngại ngần, quan sát học hỏi, biết trên biết dưới, biết mình hay dở chỗ nào, những gì mình có được hôm nay là đúc kết của bao nhiêu năm làm nghề... vất vả lắm các bạn ạ! Sao các bạn mới làm nghề mà các bạn lại tự tin chỉ dạy người khác hay đến thế, trong khi bản thân mình chẳng có kinh nghiệm gì”.
{keywords}
Dàn sao Việt phản ứng hài hước khi Ngô Kiến Huy khoe phòng thu tại nhà.
{keywords}
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiết lộ về việc tăng cân, gương mặt thay đổi sau 4 tháng mang song thai: “Cà mặt chừng 8 cái ứng dụng mới không thấy mụn. Tóc cắt hơi lố nên bị ngố tàu tí nhưng được cái mát mẻ dễ chịu hẳn! Tính tomboy luôn mà sợ ông chồng mập cho ba mẹ con ngủ mình đánh lẻ nên thôi! Mũi hôm nay có sự nở nhẹ. Mặt thì đã xuất hiện nọng sau 20 mấy năm. Số kg sau 4 tháng hơn vẫn giữ phong độ tăng 2kg”.
{keywords}
Diễn viên Lã Thanh Huyền đăng tải ảnh chụp chung với con trai cùng dòng trạng thái: “Mãi mới có một ngày mẹ rảnh để ở nhà ôm em. Cục vàng sắp lên 7 tuổi rồi, nhanh quá mà!”.
{keywords}
Trong thời gian hai cô con gái còn nghỉ học, Thúy Hạnh tranh thủ đưa gia đình đi du lịch Đà Lạt.
{keywords}
Đăng tải hình ảnh mới với phong cách thời trang cá tính, quyến rũ, Lệ Quyên chia sẻ: “Tôi thích nhất mình ở hiện tại... Sự mặn mòi của cái tuổi – trẻ còn lâu mới qua, già còn lâu mới tới”.
{keywords}
Duy Khánh chia sẻ ảnh chụp “sang chảnh” tại Las Vegas về đêm.
{keywords}
Ái Phương than thở vì bị hủy show mùa dịch: “Lên đồ đi quay cho đã, show bị hủy do dịch... Dịch ơi mau hết cho người ta đi làm nha”.
{keywords}
Nam Thư chăm chỉ luyện tập tennis vào buổi tối.
{keywords}
Giáng My khoe phong cách thời trang nữ tính, sang trọng khi hội ngộ với bạn bè.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm chăm chỉ tập gym để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.
{keywords}
Tóc Tiên khoe vòng eo con kiến sau một thời gian luyện tập.
{keywords}
Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh diện đồ đen đơn giản nhưng cá tính kèm dòng trạng thái dí dỏm: “Ngầu ngầu một chút thì vui. Ngầu nhiều hơn chút nắng đen thui nè”.

Thanh Uyên

Lộ diện người đàn ông tình tứ cùng Hương Giang bên bờ biển

Lộ diện người đàn ông tình tứ cùng Hương Giang bên bờ biển

 - Hương Giang đã công khai người đàn ông giấu mặt khiến người hâm mộ xôn xao mấy ngày qua.