Lý Nhã Kỳ cho biết quen Gil Lê qua những người bạn, chơi hợp rồi tụ thành hội chung, họp mặt mỗi khi rảnh rỗi. 

Trong mắt cô, Gil Lê là một người dễ thương, chu đáo, biết chăm sóc mọi người, một nghệ sĩ tài năng, khiêm nhường, kín đáo. Cô luôn dành sự trân trọng, yêu quý hết lòng với những người bạn xung quanh mình. 

281a7953 8095 1704070503.jpeg
Lý Nhã Kỳ phủ nhận yêu Gil Lê. 

Theo nữ diễn viên, việc cư dân mạng đặt nghi vấn mỗi khi các nghệ sĩ thân thiết với nhau đôi khi ảnh hưởng đến sự thoải mái, vô tư giữa họ. 

"Thấy chúng tôi cứ chơi thân là bị áp đặt có tình cảm. Ai cũng có thể là những bạn bè tốt với nhau", cô cho biết. Nữ diễn viên nói đùa đôi lúc một mình sợ cô đơn, rủ hội bạn chơi cùng lại sợ dính scandal. 

Bước sang 2024, Lý Nhã Kỳ nỗ lực làm mới mình. Dịp này, cô thực hiện bộ ảnh thời trang chào năm mới. Cô tạo ấn tượng với phong cách trẻ trung nổi loạn nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng.

Lý Nhã Kỳ tự tin khoe dáng trong một thiết kế vải demin, kết hợp với boost da và kiểu tóc tết dài cá tính. Tổng thể bộ cánh giúp hình ảnh của cô trở nên mới mẻ, phóng khoáng và có phần mạnh mẽ hơn. 

Bên cạnh những set đồ phá cách, Lý Nhã Kỳ vẫn thể hiện sự ưa thích với chiếc đầm body ôm sát cơ thể, phù hợp xu hướng hiện tại. Hầu hết trang phục của cô trong bộ ảnh lần này đều là màu sắc tối giản như trắng, nâu, đen, xám, xanh... 

Lý Nhã Kỳ giàu có, nổi tiếng và là người phụ nữ đẹp. Tuy nhiên, sự nổi bật đôi khi là rào cản khiến cô khó tìm một đối tượng cân xứng. Nữ diễn viên cho biết có rất nhiều người đàn ông yêu, chinh phục nhưng cô không đáp trả. 

“Không phải vì họ tệ, trái lại quá hoàn hảo, giỏi giang nên không hợp với tôi. Nhưng cũng có những người đàn ông đứng trước tôi lại không tự tin về kiến thức, kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Cái tôi cần là cảm xúc hơn", cô chia sẻ. 

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ tích cực xuất hiện trong các sự kiện. Nữ diễn viên thường đến dự đám cưới của đồng nghiệp trẻ. Tại đây, cô cũng không ngại "xin vía" mọi người để sớm có chồng bởi với cô việc khó nhất chính là tìm được người đàn ông phù hợp với mình. 

Mai Thư