Nữ doanh nhân - diễn viên xinh
đẹp Lý Nhã Kỳ vừa trở thành chủ nhân của Enigma Boutique Việt Nam- nơi khách
hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh
tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các siêu sao Hollywood.
Enigma là hãng trang sức hàng đầu và duy nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình
Dương có thể mang những thương hiệu hàng đầu của thế giới đặt cạnh nhau trong
một Boutique.
Điểm khác biệt giữa Enigma và các hãng nữ trang khác đó là, tất cả những sản
phẩm của Enigma được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo, độc đáo từ những nghệ
nhân nổi tiếng nhất thế giới làm ra.
|
Mê đắm các sản
phẩm của Enigma, Lý Nhã Kỳ đã cất công tìm hiểu và mua quyền thương hiệu này.
|
Đặc biệt hơn là sự quyến rũ và tao nhã của từng sản phẩm, được sử dụng những
loại ngọc quý, kim cương tự nhiên đa sắc (trắng, đen, đỏ, tím, vàng,…), mỗi sản
phẩm là cả một quá trình kỳ công của người nghệ nhân, bởi thời gian luôn luôn
được chấp nhận nếu họ cho ra đời một kiệt tác thật sự.
Enigma lựa chọn nữ trang từ những thương hiệu danh tiếng thế giới, điểm ấn tượng
nhất ở đây, đó là mỗi sản phẩm độc đáo tại Enigma luôn dành riêng cho một vị
khách quan trọng - một người chủ định mệnh, và chỉ có duy nhất riêng vị chủ nhân
ấy mới được nhìn thấy sản phẩm của mình.
Với Enigma, giá trị không thể đong đếm bằng việc bạn có bao nhiêu mà nó nằm ở
chỗ bạn có cái gì.
|
Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ sẽ trích 20% doanh thu của Enigma Boutique Việt Nam dùng cho các hoạt động
từ thiện và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam.
|
Quá say mê trước những tác phẩm nghệ thuật này, Lý Nhã Kỳ đã cất công tìm hiểu,
đàm phán để mua quyền thương hiệu Enigma từ bà Madame Wong - Chủ tịch tập đoàn
Enigma Châu Á Thái Bình Dương về Việt Nam với mong muốn giới thiệu đến giới
thượng lưu và sành điệu Việt Nam những kiệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị đã
làm giới thượng lưu và các siêu sao thế giới mê đắm.
Được biết, 20% doanh thu của hãng sẽ được Lý Nhã Kỳ trích dùng cho các hoạt động
từ thiện cũng như thực hiện một số dự án để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam
ra thế giới.
Enigma chính thức ra mắt vào ngày 27/11/2011 và tối cùng ngày Enigma sẽ tổ chức
“Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện” với chương trình đấu giá các vật phẩm nhằm
gây quỹ từ thiện nhằm thực hiện một số dự án trong lĩnh vực phát triển y tế,
giáo dục và xã hội như mổ mắt, mổ tim cho trẻ em, tặng học bổng cho học sinh
nghèo hiếu học, xây nhà tình nghĩa.
Việt Nam là nước thứ 4 có mặt 8 thương hiệu trên sau Hồng Kông, Ma cau, Trung
Quốc,. Trong tương lai, Enigma hứa hẹn sẽ mở rộng thêm nhiều thương hiệu đẳng
cấp khác trên thế giới.
|
Enigma Boutique luôn là lựa chọn hàng đầu của các sao thế giới mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.
|
Enigma Boutique
Opera View, Khu GA, 161 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (mặt số 15
đường Lê Lợi)
Tel: +84 8 3989 8989
Email: info@enigma.vn
Web: enigma.vn
8 thương hiệu có mặt tại Enigma Boutique:
- Thương hiệu nữ trang, đồng hồ danh tiếng de Grisogono, ông hoàng với những
viên kim cương đen huyền bí luôn sánh vai cùng các người đẹp Hollywood tại các
liên hoan phim Venice hay Cannes.
- Roberto Coin với những viên đá Ruby với khả năng duy trì sự bình an và sức
khỏe.
- Staurino Fratelli Với những tác phẩm đơn giản, đường nét trong sáng, kết hợp
với sự tao nhã, vượt trội và kĩ thuật tiên tiến.
- Paolo Piovan với những bộ trang sức nghệ thuật được tạo ra một cách tỉ mỉ.
- Graziela luôn thể hiện sự cảm nhận và kĩ thuật hoàn mỹ của những nghệ nhân kim
hoàn của Ý để tạo ra tác phẩm.
- Crivelli một nhãn hiệu xuất sắc trong giới nữ trang với sự kết hợp trong kim
loại và kim cương đã tạo nên những thiết kế độc đáo.
- Zydo ra đời từ sự đam mê, tinh thông về trang sức kim loại. Zydo đã tạo được
chỗ đứng của mình bằng những bộ sưu tập thanh lịch và hiện đại.
Đây là những thiết kế xuất sắc nhất được chọn lọc từ hàng trăm phác thảo và luôn
đi tiên phong với sự độc đáo của mình.
8 thương hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu và những người
nổi tiếng thế giới mỗi khi họ xuất hiện trên thảm đỏ.
|