Áp dụng sở học về ngành thiết kế nội thất và sở trường tô điểm "ngoại thất" cho các ngôi sao, họ Lý lại tham lam “bọc” cả ngành công nghệ ôtô bằng những bộ decal tân kỳ mà Mirage là mẫu xế đầu tiên được Lý Quí Khánh “chọn mặt gửi vàng”.

Thường xuyên bao bọc những ngôi sao thượng thừa của làng giải trí bằng những lớp màu pastel và phong mạo nữ hoàng, Lý Quí Khánh nghiễm nhiên cát cứ ở vị thế một trong những ngôi vị hàng đầu trên thảm đỏ ngành thiết kế. Tầng tầng lớp lớp những người nổi tiếng phó thác dung nhan và phong cách ngôi sao vào đôi tay của tay phù thủy tinh hoa nhà Lý Quí.

{keywords}

Nhưng cuộc tiêu khiển với thẩm mỹ giàu tính cá nhân của Lý Quí Khánh không dừng lại ở đó. Áp dụng sở học về ngành thiết kế nội thất và sở trường tô điểm "ngoại thất" cho các ngôi sao, họ Lý lại tham lam “bọc” cả ngành công nghệ ôtô bằng những bộ decal tân kỳ mà Mirage là mẫu xế đầu tiên được Lý Quí Khánh “chọn mặt gửi vàng”.

{keywords}

Trong diện mạo mới, Mirage là điển hình của trào lưu phong cách thông minh, khi trình bày những phẩm chất tối ưu của dòng xe thành thị đang được ưa chuộng, linh hoạt đến từng tiểu tiết nhưng chiều chuộng tối đa nhu cầu tiện nghi và thẩm mỹ của chủ nhân. 3 mẫu decals dành cho 3 trường phái cá tính cơ bản nhất được hình thành dựa trên những khảo sát trực tiếp giữa Lý Quí Khánh: Thể thao, Năng động và Thanh lịch.

Thể thao: ngựa chiến thành Troy

Sự mạnh mẽ tuôn trào một cách bất ngờ, Lý Quí Khánh đã lưu dấu ấn cá nhân lại trên chiếc Mirage màu trắng giữa những tia sét cách điệu màu cam tía bốc đồng. Chiếc Mirage hiền lành màu trắng, chỉ với vài vạch zigzag màu lửa đã hiên ngang trở thành pháo đài, khiên giáp, chiến mã và trên hết, tuyên ngôn cá nhân của các cá tính mạnh mẽ ham vui.

"Tôi nhìn tất cả, kể cả những chiếc xe, như một người mẫu mà tôi sẽ tô điểm đúng như cảm xúc tinh thần tỏa ra quanh mình", anh chàng tinh quái nhà Lý Quí đã nói vậy về công việc của mình.

Năng động: năng lượng phố thị

Bản phối quyền lực của đỏ và đen, một hợp thể dung hòa hợp lí đến bất ngờ giữa vẻ thanh tú, sắc sảo của nữ nhân quyền lực với phong thái lịch duyệt, sành sỏi và đầy sinh lực của chàng trai đam mê sự nghiệp.

{keywords}

Những khối hình sắc sảo của vỏ ngoài Mirage được họ Lý "tô đậm" không nương tay: cặp kính xếch ngược mắt mèo sắc lẻm được nhấn nhá những nét sọc đỏ đen nổi bật, như tố chất sáng tạo của Lý Quí Khánh khi bất ngờ pha trộn hình tượng những bộ giáp robot sáng loáng của siêu anh hùng thành thị, với bảng màu sành điệu của những cánh cẩm chướng đỏ thắm cài duyên dáng bên ve áo tuxedo phong lưu.

Đây chính là một góc độ khác của Lý Quí Khánh mà các tín đồ thời trang chưa từng biết đến qua bảng màu pastel nhuần nhã quen thuộc - một Lý Quí Khánh thuần lý trí, ngỗ ngược, hãnh tiến, và phù hợp hoàn toàn với vòng quay năng lượng của đời sống thị thành.

Thanh lịch: bảng màu dạo phố của fashionista được yêu chiều

Với trình tự tư duy của một nhà thiết kế thời trang, Lý Quí Khánh đã chọn Thanh lịch như "cục cưng" của mình trong bộ sưu tập Mirage. Đây cũng là thiết kế anh chọn thể hiện cá tính sáng tạo của mình rõ nét nhất. Những đường lượn mềm mại trong bảng màu kẹo ngọt có thể được coi là nét thủ tự của chữ kí cái tên lẫy lừng Lý Quí Khánh.

Trên nền trắng, với những đường lượn mềm mại của thiết kế vỏ xe, nét phớt màu lam ngọc, hồng phấn như nét cọ trang điểm tài tình tô điểm hài hòa cho cặp "lưỡng quyền" sắc sảo hai bên thành xe. Đường lượn thanh thản ngay lập tức tạo liên tưởng đến tốc độ thanh nhàn của lối sống xa hoa, những mảnh khăn tơ làm điệu của các fashionista thành thị, đủ nhẹ để điệu đàng đong đưa theo gió.

{keywords}

Và như vậy, dù mạnh mẽ, năng động tinh quái, lịch duyệt hay đỏng đảnh cầu kì, trước những nét phác tài tình của Lý Quí Khánh, Mirage hiển nhiên minh chứng sự toàn mỹ xứng tầm phụng sự, bảo vệ và tôn vinh tô điểm cho mọi trạng thái tinh thần, nhu cầu, sở thích, gu thẩm mỹ và bản ngã cá tính của bất kì ai tự tin vào một “chọn lựa thông minh mới là chất” của mình.

Cùng Lý Quí Khánh tự do thể hiện phong cách, cá tính riêng với Mirage tại www.mirage.vn. Diễn ra từ ngày 11/08 – 12/09/2014, cuộc thi thiết kế decal “Mirage - Chọn lựa thông minh mới là chất” là sân chơi dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage, thể hiện phong cách qua những thiết kế decal và có cơ hội nhận được bộ decal do chính mình tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm Vina Star Motors với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Trác Thúy Miêu