Áp dụng sở học về ngành thiết kế nội thất và sở trường tô điểm "ngoại thất" cho
các ngôi sao, họ Lý lại tham lam “bọc” cả ngành công nghệ ôtô bằng những bộ
decal tân kỳ mà Mirage là mẫu xế đầu tiên được Lý Quí Khánh “chọn mặt gửi vàng”.
Thường xuyên bao bọc những ngôi sao thượng thừa của làng giải trí bằng những lớp
màu pastel và phong mạo nữ hoàng, Lý Quí Khánh nghiễm nhiên cát cứ ở vị thế một
trong những ngôi vị hàng đầu trên thảm đỏ ngành thiết kế. Tầng tầng lớp lớp
những người nổi tiếng phó thác dung nhan và phong cách ngôi sao vào đôi tay của
tay phù thủy tinh hoa nhà Lý Quí.
![]() |
|
Nhưng cuộc tiêu khiển với thẩm mỹ giàu tính cá nhân của Lý Quí Khánh không dừng lại ở đó. Áp dụng sở học về ngành thiết kế nội thất và sở trường tô điểm "ngoại thất" cho các ngôi sao, họ Lý lại tham lam “bọc” cả ngành công nghệ ôtô bằng những bộ decal tân kỳ mà Mirage là mẫu xế đầu tiên được Lý Quí Khánh “chọn mặt gửi vàng”.
![]() |
|
Trong diện mạo mới, Mirage là điển hình của trào lưu phong cách thông minh, khi
trình bày những phẩm chất tối ưu của dòng xe thành thị đang được ưa chuộng, linh
hoạt đến từng tiểu tiết nhưng chiều chuộng tối đa nhu cầu tiện nghi và thẩm mỹ
của chủ nhân. 3 mẫu decals dành cho 3 trường phái cá tính cơ bản nhất được hình
thành dựa trên những khảo sát trực tiếp giữa Lý Quí Khánh: Thể thao, Năng động
và Thanh lịch.
Thể thao: ngựa chiến thành Troy
Sự mạnh mẽ tuôn trào một cách bất ngờ, Lý Quí Khánh đã lưu dấu ấn cá nhân lại
trên chiếc Mirage màu trắng giữa những tia sét cách điệu màu cam tía bốc đồng.
Chiếc Mirage hiền lành màu trắng, chỉ với vài vạch zigzag màu lửa đã hiên ngang
trở thành pháo đài, khiên giáp, chiến mã và trên hết, tuyên ngôn cá nhân của các
cá tính mạnh mẽ ham vui.
"Tôi nhìn tất cả, kể cả những chiếc xe, như một người mẫu mà tôi sẽ tô điểm đúng
như cảm xúc tinh thần tỏa ra quanh mình", anh chàng tinh quái nhà Lý Quí đã nói
vậy về công việc của mình.
Năng động: năng lượng phố thị
Bản phối quyền lực của đỏ và đen, một hợp thể dung hòa hợp lí đến bất ngờ giữa
vẻ thanh tú, sắc sảo của nữ nhân quyền lực với phong thái lịch duyệt, sành sỏi
và đầy sinh lực của chàng trai đam mê sự nghiệp.
![]() |
|
Những khối hình sắc sảo của vỏ ngoài Mirage được họ Lý "tô đậm" không nương tay:
cặp kính xếch ngược mắt mèo sắc lẻm được nhấn nhá những nét sọc đỏ đen nổi bật,
như tố chất sáng tạo của Lý Quí Khánh khi bất ngờ pha trộn hình tượng những bộ
giáp robot sáng loáng của siêu anh hùng thành thị, với bảng màu sành điệu của
những cánh cẩm chướng đỏ thắm cài duyên dáng bên ve áo tuxedo phong lưu.
Đây chính là một góc độ khác của Lý Quí Khánh mà các tín đồ thời trang chưa từng
biết đến qua bảng màu pastel nhuần nhã quen thuộc - một Lý Quí Khánh thuần lý
trí, ngỗ ngược, hãnh tiến, và phù hợp hoàn toàn với vòng quay năng lượng của đời
sống thị thành.
Thanh lịch: bảng màu dạo phố của fashionista được yêu chiều
Với trình tự tư duy của một nhà thiết kế thời trang, Lý Quí Khánh đã chọn Thanh
lịch như "cục cưng" của mình trong bộ sưu tập Mirage. Đây cũng là thiết kế anh
chọn thể hiện cá tính sáng tạo của mình rõ nét nhất. Những đường lượn mềm mại
trong bảng màu kẹo ngọt có thể được coi là nét thủ tự của chữ kí cái tên lẫy
lừng Lý Quí Khánh.
Trên nền trắng, với những đường lượn mềm mại của thiết kế vỏ xe, nét phớt màu
lam ngọc, hồng phấn như nét cọ trang điểm tài tình tô điểm hài hòa cho cặp
"lưỡng quyền" sắc sảo hai bên thành xe. Đường lượn thanh thản ngay lập tức tạo
liên tưởng đến tốc độ thanh nhàn của lối sống xa hoa, những mảnh khăn tơ làm
điệu của các fashionista thành thị, đủ nhẹ để điệu đàng đong đưa theo gió.
![]() |
|
Và như vậy, dù mạnh mẽ, năng động tinh quái, lịch duyệt hay đỏng đảnh cầu kì, trước những nét phác tài tình của Lý Quí Khánh, Mirage hiển nhiên minh chứng sự toàn mỹ xứng tầm phụng sự, bảo vệ và tôn vinh tô điểm cho mọi trạng thái tinh thần, nhu cầu, sở thích, gu thẩm mỹ và bản ngã cá tính của bất kì ai tự tin vào một “chọn lựa thông minh mới là chất” của mình.
Cùng Lý Quí Khánh tự do thể hiện phong cách, cá tính riêng với Mirage tại www.mirage.vn. Diễn ra từ ngày 11/08 – 12/09/2014, cuộc thi thiết kế decal “Mirage - Chọn lựa thông minh mới là chất” là sân chơi dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage, thể hiện phong cách qua những thiết kế decal và có cơ hội nhận được bộ decal do chính mình tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm Vina Star Motors với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. |
Trác Thúy Miêu