- "Tôi không có ý cố tình khoe thân để tạo scandal..." - Lynda Trang Đài trần tình. Theo ca sĩ, chiếc váy cô mặc thuộc thương hiệu Hermes khá đắt tiền...

"Sốc" với váy khoe da thịt của Lynda Trang Đài
Quang Lê khiến Kỳ Duyên... "muối mặt"!
Clip Mr Đàm, Quang Lê hát sau "đám cưới khủng"

Ca sĩ Lynda Trang Đài cho biết chiếc váy cô mặc biểu diễn trong đêm nhạc "Dạ khúc cho tình yêu" diễn ra tối 3/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đúng ra là có chiếc áo choàng khoác bên ngoài nhưng chỉ ít giờ trước khi biểu diễn vào thay trang phục cô mới phát hiện ra chiếc áo choàng biến mất.

"Lúc này tôi cũng lo lắng, đi tới đi lui nhưng được ông xã Tommy và mọi người động viên rằng thôi mình hát nhạc sôi động thì các vũ đạo rất quan trọng nên bình tĩnh, tự tin ra trình diễn hát hay nhảy đẹp biết đâu những cái đó sẽ thu hút khán giả mà không phải bởi những cái khác" - Lynda chia sẻ.

Lynda Trang Đài với chiếc váy đen ở phần hai chương trình "Dạ khúc cho tình yêu".

Theo tiết lộ của Lyda Trang Đài chiếc váy cô mặc thuộc thương hiệu Hermes khá đắt tiền. Vì cũng không mang nhiều trang phục khác đi theo nên cô đành liều mặc ra diễn. Cô nói: "Vì chiếc váy mất phụ kiện áo choàng nên ở tiết mục mở màn tôi đã hạn chế bớt các vũ điệu".

Nhưng sau màn biểu diễn và giao lưu với MC Kỳ Duyên cùng ông xã đặc biệt lúc "bà mối" Kỳ Duyên nhắc khéo về trang phục "te tua" của mình vào cánh gà Lynda Trang Đài thấy ái náy và tự trách mình sao không cẩn thận trong việc bảo quản trang phục".


Lynda với phần biểu diễn sôi động.

Ca sĩ hải ngoại Lynda Trang Đài cho biết ở phần hai chương trình khi đã thay bằng chiếc váy đen ôm sát người thì cô đã tự tin, hát, nhảy sung hơn và thực sự hưng phấn khi được các khán giả thủ đô ủng hộ nhiệt tình.

Nữ ca sĩ hải ngoại khẳng định đây là sự cố ngoài ý muốn. Bản thân cô không có ý cố tình khoe thân để tạo scandal và muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả yêu mến giọng hát của mình. Cô trải lòng: "Mỗi sai sót là một bài học, Lynda sẽ phải rút kinh nghiệm về vấn đề trang phục trong các chương trình biểu diễn tại Việt Nam trong thời gian tới".

Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng