- Ngày 2/8, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Thị Hợi (SN 1985, ở Nghi Lộc, Nghệ An) ra xét xử tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 13h ngày 15/12/2015, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C45) bắt quả tang 3 đại gia đang mua dâm tại một khách sạn hạng sang ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Các đại gia khai, đầu tháng 12/2015, đã gọi điện cho Nguyễn Thị Hợi (SN 1985, ở Nghi Lộc, Nghệ An) để "má mì" này điều cho ba chân dài đến Hà Nội "mua vui" cho các đại gia sau khi ba người này bàn xong việc làm ăn.

{keywords}
Bị cáo Hợi tại tòa.

Theo điều tra, Nguyễn Thị Thanh Hợi còn có tên gọi khác là Lợi. Học hết lớp 2, Hợi sớm bươn trải với cuộc sống bằng nghề môi giới mại dâm.

Năm 2009, Hợi bị TAND thành phố Vinh xử phạt 7 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. Mãn hạn tù, cô ta lại "ngựa quen đường cũ".

Hợi tuyển các cô gái chân dài từ nhiều tỉnh, thành phố để phục vụ các đại gia muốn mua "sex tour". Cô ta hét giá cao khi quảng cáo chân dài dưới trướng mình đều là sinh viên.

Ngày 14/12/2015, một đại gia tên N. gọi điện cho Hợi yêu cầu điều cho anh ta 3 chân dài đi tour Hà Nội 2 ngày với giá 12 triệu đồng/2 ngày/1 gái bán dâm.

Ngay sau đó, Hợi đã gửi ảnh các "gà" của mình để đại gia lựa chọn. Kèm theo đó là lời quảng cáo các cô đều là sinh viên. Cùng ngày, đại gia tên N. đã chuyển trước cho Hợi 10 triệu đồng và hẹn việc mua bán dâm sẽ diễn ra vào sáng ngày 15/12/2015 tại Hà Nội.

Nhận được tiền, Hợi điều 2 cô gái từ Vinh và một cô từ Lào Cai tới Hà Nội để bán dâm. Gặp nhau tại một khách sạn ở Hà Nội, đại gia tên N. hào phóng boa thêm cho các cô gái 8 triệu đồng và hứa sau khi mua dâm xong sẽ thanh toán nốt.

Trong khi các đại gia đang mua vui cùng các cô gái (trong đó có một nữ sinh viên) thì Hợi vào một phòng khách sạn nằm chờ để nhận nốt tiền. Má mì này không ngờ, khi các đại gia đang mây mưa cùng gái bán dâm thì bị bắt quả tang.

Không còn "mặt hoa, da phấn", quần là áo lượt như khi còn điều hành đường dây sex tour, Hợi xuất hiện trước tòa với vẻ ngoài giản dị, đầu cúi gằm suốt phiên xử.

Cô phải nhận mức án 5 năm tù giam vì tội Môi giới mại dâm.

T.Nhung