Dù thị trường BĐS đầy khó khăn nhưng người ta vẫn chứng kiến một làn sóng giao dịch mạnh mẽ ở những khu đô thị “đắc địa”, mức giá bán hợp lý, tiến độ triển khai nhanh, và đặc biệt là uy tín của các nhà đầu tư.

Trúng nhờ 3 ‘đúng’


Theo nhiều chuyên gia việc “chọn đúng thời điểm, tung ra đúng sản phẩm, định giá đúng với giá trị thật của dự án và hợp tác ngân hàng dành chương trình cho khách hàng vay ưu đãi” là chiến lược kinh doanh sát với xu hướng thị trường bất động sản hiện nay.

{keywords}
Happy Valley sở hữu một trí đắc địa: có dòng sông cảnh quan, sân golf Nam Sài Gòn và công viên rộng 5,4 ha xanh mát, đối diện Khu Thương mại Tài chính Quốc tế và trung tâm mua sắm Crescent Mall, Cầu Ánh Sao, hồ bán nguyệt. 14 khối nhà cao từ 8~28 tầng được bố trí lệch nhau tạo thành những trục thông thoáng, mở ra tầm nhìn cảnh quan không giới hạn cho căn hộ, hướng đón gió, ánh sáng tự nhiên và đối lưu không khí tốt.

Có thể thấy rõ thực tế này tại một số dự án bất động sản đắt khách. Ngay trong thời điểm thị trường căn hộ cao cấp được cho là vẫn “đóng băng”, dự án Mandarin Garden (Hà Nội) đã bán được 250 căn hộ trong vòng 2 tháng.

Hay như dự án Happy Valley - Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) cũng có tỉ lệ tiêu thụ trung bình đến 86% (trên tổng số 511 căn hộ) qua 2 đợt chào bán.

{keywords}
Ngoài ưu điểm vị trí đẹp, không gian thông thoáng, tầm nhìn rộng mở, tòa nhà K và M thuộc lô R15 còn có nhiều tiện ích ngay ngưỡng cửa cho cư dân. Chỉ cần bước ra khỏi thang máy, trong tầm đi bộ là hồ bơi, khu thể thao giải trí ngoài trời…

Điểm chung của các dự án này là ngoài ưu thế về vị trí, đảm bảo tiến độ, giá hợp lý thì chủ đầu tư đã chú trọng tới yếu tố xanh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, gió trời cho căn hộ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đánh trúng thị hiếu khách hàng khi xây dựng những gói sản phẩm hợp lý, chia sẻ sức ép tài chính.

Đó là, bên cạnh lịch thanh toán dài đến 30 tháng (dài nhất từ trước đến nay tại Phú Mỹ Hưng) công ty Phú Mỹ Hưng cũng nỗ lực thương thảo với các ngân hàng cùng tham gia gói lãi suất cho vay ưu đãi, hỗ trợ khách hàng giải quyết bài toán tài chính, áp lực dòng tiền trong việc thanh toán tiền mua nhà. Khách hàng mua căn hộ Happy Valley giai đoạn 3 sẽ được vay với lãi cố định 8%/năm trong thời hạn thanh toán 30 tháng kể từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà. Đây là điều kiện hỗ trợ rất tốt cho người mua căn hộ Happy Valley. Hiện Phú Mỹ Hưng đã đạt được thỏa thuận chương trình lãi suất ưu đãi này với VIB và Bank of China, sắp tới, công ty tiếp tục đàm phán với vài ngân hàng nữa để người mua có thêm thuận lợi.

{keywords}
Là khu căn hộ được chăm chút tỉ mỉ trong từng không gian xanh mở, Happy Valley mang đến nhiều hơn những giá trị tinh thần để hưởng thụ sau những ngày làm việc vất vả. Phối cảnh khu vui chơi cho trẻ tại tòa nhà K, L, M thuộc lô R15.

Nằm giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng nhưng Happy Valley vẫn sở hữu một vị trí không thể độc hơn khi bao quanh là những không gian phóng khoáng, tự do như dòng sông, thảm cỏ sân golf, công viên, trường học và đại lộ. Chủ đầu tư còn chăm chút tối đa lợi thế thiên nhiên này khi dành tới 77% diện tích cho giao thông và không gian mở. Việc “phủ xanh” không gian sống Happy Valley được giao hẳn cho chuyên gia thiết kế cảnh quan đến từ Malaysia, công ty Prime Class Landscaping.

Sản phẩm đúng giá đắt khách

Khi BĐS chưa ra khỏi vùng đáy, rất nhiều DN dùng chiêu giảm giá hút khách. Tuy nhiên trong mắt các chuyên gia, đây chỉ là giải pháp cấp bách. Người có nhu cầu thực kì vọng vào một mức giá tốt xứng tầm với các giá trị cộng hưởng mà khu đô thị mang lại cho họ.

{keywords}
Khoảng không gian (loggia) rộng phía trước căn hộ được thiết kế làm lối dẫn vào nhà với bộ bàn ghế giả mây đơn giản tạo nên vẻ hiện đại, thông thoáng cho ngôi nhà ngay từ những bước chân đầu tiên - Hình nhà mẫu căn hộ 134 m2, được thiết kế có 3 phòng ngủ.

Trong bối cảnh đó, việc áp dụng thành công chiến lược định giá đúng giá trị sản phẩm là một bước đi bền vững.

Happy Valley được Phú Mỹ Hưng định giá hợp lý, so với mức giá mà chủ đầu tư chào bán, cư dân Happy Valley sở hữu một không gian sống sinh thái, yên tĩnh, riêng tư nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, dịch vụ thương mại, tài chính, mua sắm, giải trí ngay giữa trung tâm đô thị.

Tại Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư không chỉ luôn giao nhà đúng hạn, đảm bảo tiến độ cam kết mà còn nỗ lực triển khai đúng kế hoạch nhiều công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng như trung tâm mua sắm Crescent Mall, Cầu Ánh Sao, Khu Thương mại Tài chính Quốc tế… tạo thêm nhiều giá trị, nâng cao chất lượng sống đô thị, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn nhà ở tại đây.

{keywords}
Phú Mỹ Hưng cũng thuê công ty Ngôi nhà Sáng tạo Artsy Expressions thiết kế không gian hành lang, sảnh vào khu vực thang máy hiện đại, sang trọng, tăng thêm tính thẩm mỹ và lợi ích cho cư dân Happy Valley. Happy Valley cũng là dự án căn hộ đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng sẽ được bố trí mỗi tòa nhà một tiếp tân để phục vụ cư dân tốt hơn.

Bên cạnh đó, đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch dân cư chỉ 100.000 người, tương đương khoảng 1,2% dân số TP.HCM hiện nay. Do đó cơ hội để sở hữu nhà ở tại đây là không nhiều; và với tốc độ phát triển của Phú Mỹ Hưng hiện nay, BĐS Phú Mỹ Hưng không chỉ đảm bảo được giá trị bền vững mà chắc chắn sẽ đạt mức gia tăng đáng kỳ vọng.

Mở bán dự án Happy Valley giai đoạn 3

Giai đoạn 3 dự án sẽ được chào bán vào trung tuần tháng 9 gồm 2 tòa nhà K và M thuộc lô đất R15 với gần 200 căn hộ.

Nếu các căn hộ tòa nhà K có tầm nhìn sân Golf 9 lỗ Nam Sài Gòn và dòng sông cảnh quan, thì các căn hộ tòa nhà M có vị trí trực diện công viên rộng 5,4ha, tăng sự lựa chọn và đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Diện tích phổ biến các căn hộ trong giai đoạn này là 99 và 134m2

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ ngay trong ngày công bố 15/9 sẽ có lịch thanh toán dài đến 30 tháng, chia thành 15 đợt.

Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tặng sách thiết kế nội thất cho khách đặt cọc mua căn hộ Happy Valley

Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hafele, ngân hàng ACB, VIB, Bank of China… tặng quà và có chương trình rút thăm cho khách hàng chọn mua sản phẩm.

Huyền My