Trong khi hầu hết mọi người thường ngủ từ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày, Purkharam có thể ngủ liên tục 25 ngày sau khi chợp mắt.

Lần đầu tiên anh được chẩn đoán mắc chứng rối loạn giấc ngủ hiếm gặp cách đây 23 năm và từ đó, căn bệnh này đã ảnh hưởng đến sức khỏe, lối sống của anh.

{keywords}
Purkharam

Do tình trạng trên, Purkharam chỉ có thể điều hành cửa hàng tạp hóa của mình 5 ngày/tháng. Một khi bắt đầu ngủ, việc thức dậy của anh rất khó khăn.

Gia đình nói rằng ban đầu, Purkharam ngủ liên tục từ 7 đến 8 ngày, tuy nhiên, các triệu chứng trở nên tồi tệ hơn khi nhiều năm trôi qua và giờ anh ngủ liên tục từ 20 đến 25 ngày.   

Các thành viên trong gia đình phải cho anh ăn và tắm khi anh đang ngủ. Trên thực tế, người đàn ông này thường xuyên ngủ gật khi đang làm việc.

{keywords}
Purkharam có thể ngủ liên tục 25 ngày sau khi chợp mắt

Purkharam chia sẻ do ngủ quá nhiều, cơ thể của anh bị mệt mỏi và năng suất làm việc cũng bị ảnh hưởng. Anh cũng phàn nàn về các triệu chứng khác liên quan đến tình trạng của mình như đau đầu dữ dội.

Vợ của Purkharam là Lichmi Devi và mẹ của anh, bà Kanvari Devi, mong rằng anh sẽ sớm bình phục và sống một cuộc sống bình thường như trước đây.

Ngọc Trang (Theo Indiatimes)

Người phụ nữ Anh cứ gặp trai đẹp là ngất xỉu

Người phụ nữ Anh cứ gặp trai đẹp là ngất xỉu

Mắc phải một chứng bệnh hiếm gặp về rối loạn gene, một người phụ nữ 32 tuổi ở Anh sẽ mất kiểm soát và bất tỉnh khi nhìn thấy đàn ông đẹp trai, hấp dẫn.