Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha làng biển) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “hồ ly xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn” Shin Min Ah. Ngoài quang cảnh bình yên của làng chài, nội dung hài lãng mạn ấm áp, gu thời trang tinh tế và đầy ấn tượng của nữ chính Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) cũng chính là điều khiến người xem khó lòng rời mắt trong mỗi tập phim và khiến hình ảnh của cô trở nên sinh động, hấp dẫn hơn với làng giải trí.

{keywords}
Shin Min Ah - nữ diễn viên Hàn 37 tuổi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười "má lúm" duyên dáng. 

Trong phim, Shin Min Ah vào vai bác sĩ nha khoa Yoon Hye Jin xinh đẹp, có sự nghiệp ổn định độc lập. Vì xích mích với đồng nghiệp, cô về vùng quê Gong Jin mở phòng khám riêng. Xuất thân từ thủ đô Seoul hiện đại, nàng nha sĩ luôn khiến khán giả thích thú khi chiêm ngưỡng những bộ trang phục trẻ trung được mix & match tinh tế và sành điệu.

{keywords}
Sơ mi trắng giản dị, thanh lịch  

Trang phục nha sĩ Hye Jin thường mang đi làm là chiếc áo sơ mi trắng. Cô biến tấu chiếc sơ mi đơn giản theo nhiều cách khác nhau, tối giản hay nhấn nhá ở kiểu dáng hoặc kết hợp với một chiếc áo vest phong cách preppy (sinh viên). Sơ mi trắng là món đồ thiết yếu trong nhiều tủ quần đồ và được sử dụng linh hoạt khi có thể kết hợp cả với quần jean, váy hay suit. Dù diện phong cách nào, Hye Jin vẫn giữ vẻ tươi trẻ và năng động.

{keywords}
 Thời trang công sở sang trọng, quý phái

Phong cách của Hye Jin đối lập với người tình Hong Doo Shik (Kim Seon Ho thủ vai) - chàng trai giản dị, chất phác, không quan tâm đến của cải, vật chất hay quần áo đắt tiền. Ở nơi thị trấn, khi mọi người đều bận rộn với công việc lo kiếm sống, Hye Jin trở nên khác biệt với phong cách ăn mặc ảnh hưởng bởi lối sống Seoul thành thị. Những khoảnh khắc mặc đẹp nhất của cô nàng thường là những trang phục đi làm đơn giản nhưng sang trọng với chiếc váy bút chì hoặc xếp ly thướt tha làm điểm nhấn.

{keywords}
Sự kết hợp màu sắc nổi bật 

Hye Jin thường gây ấn tượng trong đám đông khi xuất hiện cùng những bộ trang phục mang một vài màu nổi bật, góp phần thể hiện tính cách tươi sáng, vui vẻ và con mắt tinh tường khi bắt kịp các xu hướng của nữ diễn viên.

{keywords}
Gam hồng nữ tính 


Hồng là gam màu chủ đạo xuất hiện trong tủ quần áo của nữ bác sĩ. Từ váy liền, sơ mi cho tới áo phông cộc tay, những bộ đồ gam hồng theo phong cách giản dị, nữ tính luôn theo chân Hye Jin đi làm, ở nhà hay ra ngoài.

{keywords}
Áo blouse kiểu cổ điển

Khi người dân làng chài coi Hye Jin như gia đình và tình cảm ấm áp mọi người dành cho cô ngày càng nhiều, phong cách của cô cũng dần thay đổi, hài hoà hơn với môi trường xung quanh. Chiếc áo cánh kiểu cổ điển cùng váy và kết hợp tất cao đến đầu gối giúp cô thêm phần dịu dàng, trẻ trung. 

{keywords}
 

Trong một cảnh quay lãng mạn lấy bối cảnh ngày thường, nữ bác sĩ không ngần ngại mặc quần áo của bà khi cùng vui vẻ giặt đồ với nam chính Doo Shik. Thay đổi phong cách ăn mặc giản dị hơn, cô ghi điểm với vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu.

{keywords}
Váy hoa điệu đà

Dù hoà nhập với vẻ bình dị, ấm áp nơi thị trấn Gong Jin, nữ bác sĩ vẫn giữ được phong cách thời trang bởi những chiếc váy hoa mềm mại, nữ tính. Ngay cả chuyến về thăm Seoul, Hye Jin chỉ chọn cho mình một chiếc váy hoa vàng tươi với chiếc nơ là điểm nhấn thay vì sự kết hợp giữa quần tây và áo polo thường ngày. Điều này thể hiện sự thay đổi trong tính cách của nữ chính sau khi chuyển tới làng chài, giống với những gì Doo Shik nhận xét: “Cô ấy không còn vẻ gai góc như một chú nhím nữa rồi".

{keywords}
Phụ kiện tinh tế và thanh lịch

Nếu quan sát kỹ, người xem sẽ dễ dàng nhận thấy nhân Hye Jin thường mang những phụ kiện đơn giản như chiếc vòng cổ hay bông tai cỡ nhỏ. Chúng vừa đủ để cô trở nên sang trọng nhưng vẫn toát lên nét tính cách giản dị, không phô trương. 

{keywords}
Trong một vài bộ trang phục, cô đặc biệt tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng ngọc trai cổ điển, già dặn.
{keywords}
Túi thời trang hàng hiệu


Là nha sĩ nên Hye Jin thường xuất hiện với gu thời trang thanh lịch, khá đơn giản. Tuy nhiên, cô vẫn biết cách khiến mình trở nên thu hút khi kết hợp phụ kiện túi phù hợp giúp hoàn thiện vẻ ngoài. Bộ sưu tập những chiếc túi hàng hiệu mà cô phối với từng bộ trang phục thường có giá khiến người xem trầm trồ. 

{keywords}
Giày cổ điển đính đá lấp lánh


Các tín đồ thời trang không thể bỏ qua những đôi giày hàng hiệu mà cô nàng nha sĩ Hye Jin mang trong phim. Chúng thường có thiết kế cổ điển, quý phái và đính kết các phụ kiện trang trí đi kèm như đá pha lê hay phủ kim tuyến lấp lánh. Bởi thiết kế kinh điển, đặc trưng, phù hợp với phong cách của một quý cô thành thị Seoul thanh lịch, các mẫu giày này thường được nữ diễn viên lựa chọn.

Thảo Mi 

Theo Soompi

Nữ chính 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' 6 năm bên bạn trai điều trị ung thư

Nữ chính 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' 6 năm bên bạn trai điều trị ung thư

Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha làng biển) đang là bộ phim được trông đợi hàng tuần không chỉ nhờ nội dung thú vị mà còn bởi sự góp mặt của nữ diễn viên đình đám Shin Min Ah.