Tiết trời đang bắt đầu chuyển lạnh vậy nên phái đẹp cũng cần thay đổi một chút cho những lựa chọn hàng ngày của mình. 

Không còn là những set đồ đơn lẻ hay cách kết hợp đơn thuần chỉ quần/váy với áo nữa, thay vào đó là những trang phục có phần dài và ấm hơn với cách kết hợp layer nhiều lớp hay những bộ đồ thời trang dành riêng cho mùa thu.

Áo dài tay + Chân váy/ Shorts ngắn

Thời tiết chưa hẳn đã lạnh nhưng cũng không còn oi bức, vậy nên phái đẹp có thể học theo cách của các sao Việt: diện áo nỉ hay áo len mỏng và chân váy/shorts ngắn. Cách kết hợp "trên đông - dưới hè" này vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, vừa ấm áp lại mang đến cho người mặc một phong cách rất trẻ trung và năng động.

{keywords}
Hoàng Thùy nhí nhảnh mix áo nỉ họa tiết chuột mickey với chân váy da lộn màu đen. Cô cũng khéo léo mix kèm đôi ankle boot ton-sur-ton sành điệu cùng chất liệu với váy.

{keywords}
Hương Tràm đã lột xác với một hình ảnh vô cùng sành điệu với áo len và chân váy cách điệu. Đặc biệt, cô còn mix 1 chiếc áo khác buộc ngang eo để tạo điểm nhấn.
{keywords}
Yến Nhi cùng với chị gái luôn được biết đến là cặp chị em sành điệu bậc nhất V-biz và với cách mix áo sweater cùng chân váy xòe tông màu xanh ngọc lạ mắt này cô càng khẳng định về gu thời trang “chất chơi” của mình.

{keywords}
Vẫn là trang phục kiểu “trên đông- dưới hè” nhưng lần này Yến Nhi lại mix áo len oversize dáng dài cùng chân váy da sành điệu, màu đỏ-đen kết hợp là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cô cũng không quên mix kèm túi xách đồng hồ lạ mắt và kính mắt tráng gương hợp mốt.

{keywords}
Ngọc Trinh rũ bỏ hình ảnh ”gái quê” với áo khoác lông và quần shorts ngắn, điểm thú vị là chiếc boot cổ lông cùng tông màu với chiếc áo khoác của cô.

Áo len mỏng + quần skinny

Đối với những người không giỏi chịu lạnh thì thay vì mặc theo phong cách 'trên đông dưới hè', bạn cũng có thể mix áo len mỏng oversize với quần skinny, dáng skinny sẽ giúp bạn cân đối lại set đồ oversize phía trên.

{keywords}

Hoàng Thùy Linh có một set đồ thanh lịch tuyệt đối nếu không thêm chiếc mũ tai mèo đáng yêu. Gam màu xám kết hợp với pastel ngọt ngào là một ý tưởng thú vị cho các bạn gái vào ngày lạnh.


{keywords}
Đơn giản nhưng vẫn hợp mốt là những gì mà bộ trang phục của Hoàng Thùy Linh mang lại. Chỉ với 1 chiếc áo len mỏng hồng và quần skinny đã đem lại một diện mạo hoàn toàn thời thượng cho người đẹp.

{keywords}
Thanh Hằng cũng đặc biệt bồ kết lối mix đồ đơn giản, tiện lợi này.
{keywords}

Màu xám vốn được giới thời trang ưu ái trong mùa lạnh vì nó đem lại cảm giác ấm áp cho người nhìn cũng như tính thời trang cho người mặc.


{keywords}
Bà mẹ một con Jennifer Phạm cũng trẻ hóa với chiếc áo len mỏng màu đỏ tươi cổ trễ, người đẹp mix cùng váy denim và giầy thể thao năng động.

Áo blazer

Nếu như mùa hè bạn chỉ cần kết hợp áo với váy/quần lại với nhau thì sang đến mùa thu bạn sẽ cần thêm một chiếc áo khoác để hợp hơn với tiết trời dịu mát có phần se lạnh của hiện tại. Các sao Việt thường ưu tiên đến những dáng áo khoác ngoài như blazer hay jacket khoác hờ trên vai kết hợp cùng những set đồ quen thuộc như áo phông, quần jeans shorts hay váy liền... để xuất hiện thật phong cách và nổi bật trong mùa mới này.

{keywords}
Với những bạn gái theo đuổi phong cách menswear như Thanh Hằng thì áo blazer là 1 trong những item không thể thiếu khi mùa lạnh về.
{keywords}
Trương Ngọc Ánh diện một cây đen từ mũ cho đến túi xách. Tuy nhiên nó không hề nhàm chán khi được mix cùng quần shorts họa tiết và áo blazer dáng gile thời thượng.

{keywords}
Người đẹp Hương Giang Idol cũng chọn blazer làm item đinh của mình trong ngày lạnh. Cô mix cùng sơ mi và legging đơn giản.
{keywords}
Hà Tăng cũng thanh lịch tuyệt đối khi mix blazer cùng quần âu. Người đẹp cũng khá tinh tế khi nhấn nhá chiếc thắt lưng họa tiết cho set đồ đơn giản của mình.

{keywords}
Hà Hồ mix blazer với chân váy midi màu xanh dương theo hơi hướng cổ điển với thắt lưng bản to.

Thu Nga