Với đặc tính là mỏng và ôm sát, nhiều người dễ bị nhầm lẫn giữa 4 kiểu quần: quần tất - legging - tregging - skinny, khiến cho việc kết hợp trang phục đôi khi gặp phải khá nhiều những tình huống và vấn đề nhạy cảm, đỏ mặt.

Quần tất, quần legging, quần tregging và quần skinny và 4 loại quần được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên cách sử dụng hay kết hợp đồ của mỗi loại quần là khác nhau. Đối với quần legging - đây là loại quần ôm sát, chỉ dày dặn hơn quần tất và nên chọn mặc cùng áo khoác trùmg qua vòng 3 nếu không muốn rơi vào tình huống phản cảm khi mặc.

{keywords}
Ví dụ về việc chọn và sử dụng quần legging sai trong việc kết hợp đồ, với chất liệu mỏng manh, chiếc quần này rất dễ khiến bạn trông thật phản cảm khi mặc với những kiểu áo dáng ngắn.

Quần tất thì chắc chắn cô nàng nào cũng dễ dàng nhận biết nhưng tregging, legging hay skinny đôi khi danh giới phân biệt còn khá mong manh. Mỗi kiểu quần đều tuy chung một đặc tính ôm sát nhưng vẫn có những đặc điểm và cách kết hợp khác nhau để tổng thể trang phục phù hợp và tinh tế nhất có thể. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt cũng như có sự kết hợp chuẩn nhất với 4 kiểu quần ôm vốn luôn được phải đẹp yêu thích từ trước đến giờ.

Phân biệt 4 dáng quần: Quần tất - legging - tregging - skinny:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cách kết hợp trang phục với mỗi dáng quần:

1. Quần tất

Nói một cách chính xác thì quần tất là một món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp vào mùa lạnh. Chiếc quần mỏng mảnh giữ ấm đôi chân của các nàng khi diện những thiết kế váy/short. Quần tất cũng là chiếc quần rất linh hoạt và lành tính, có thể kết hợp với mọi dáng váy và đủ kiểu giày từ sandal, giày thể thao đến boot cao cổ. Nói chung bạn không cần lo lắng về cách kết hợp quần tất nhưng luôn cần chú ý giữ gìn vì chất vải của quần rất dễ bị rách nếu không cẩn thận.

{keywords}

2. Legging

Quần legging dày hơn quần tất nhưng lại cần cẩn thận trong cách kết hợp và lựa chọn trang phục đi kèm với nó. Kiểu quần ôm sát, với độ co giãn tốt nhưng lại dễ gây cảm giác phảm cảm hay đỏ mặt khi chọn nhầm trang phục. Với legging, những kiểu áo/ váy dáng dài, hay oversized trùm qua hông sẽ là sự lựa chọn hợp lý và an toàn nhất dành cho bạn lúc này. Tốt nhất nên thả áo không sơ vin để không bị lộ phần nhạy cảm khi diện quần.

{keywords}

3. Tregging

Tregging là kiểu quần dày hơn legging và có thêm chi tiết vải giúp thiết kế quần không có cảm giác quá mỏng hay lộ liễu. Cũng giống như legging, với quần tregging bạn nên chọn những thiết kế áo/váy dài trùm hông, có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách sơ vin hững hờ nửa vạt.

{keywords}

4. Quần skinny

Cái tên quá đỗi quen thuộc với phong cách của phái đẹp. Quần skinny khác với 3 kiểu quần trên, bởi nó là một kiểu quần thực sự, các nàng có thể thỏa sức diện đồ mà không cần lo nghĩ quá nhiều. Chỉ một chú ý là bạn nên chọn những thiết kế phù hợp với đôi chân và vóc dáng của mình. Sở hữu đôi chân to thì không nên mặc quần sáng màu, những thiết kế quần cạp cao sẽ giúp che đi vòng 2 chưa hoàn hảo trong khi các dáng quần cạp trễ sẽ tạo hiệu ứng cho vòng 3 thêm quyến rũ hơn.

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)