- Chân sút đang chơi cho Than Quảng Ninh đã “chốt” ghi bàn thắng cuộc đời với người mẫu Kỳ Hân vào ngày 21/6.

Cuộc tình gây nhiều tò mò, tốn kém giấy mực giữa Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân sắp đến hồi kết: chân sút Than Quảng Ninh và “gà” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp dắt tay nhau ghi bàn thắng cuộc đời. Theo hé lộ, hôn lễ của bộ đôi này sẽ được tổ chức vào ngày 21-6, chấm dứt mọi đồn đoán, thậm chí lo ngại khả năng nửa đường đứt gánh của cầu thủ đào hoa như Mạc Hồng Quân và cô người mẫu chân dài.

{keywords}

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân khoe ảnh hậu trường của bộ ảnh cưới

Đến giờ, bộ ảnh cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã được thực hiện. Bộ đôi này cũng đã úp mở những khung cảnh hậu trường khi thực hiện bộ ảnh cưới. Tấm thiệp cưới của chân sút họ Mạc và diễn viên “Những ngọn nến trong đêm 2” đã lộ diện. Đây có thể xem là tuyên bố ngầm của cặp trai tài, gái sắc này trước mọi đồn đại đầy sóng gió.

Cách đây không lâu, Mạc Hồng Quân hé lộ rằng, buổi lễ vào ngày 21-6 tới thực chất là lễ ăn hỏi, đính hôn của cặp đôi này. Vì vậy, khách mời chỉ gói gọn cho những người trong gia đình, bạn bè thân thiết nhất. Còn lễ cưới chính thức giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ được cặp đôi này tổ chức trong thời điểm thích hợp khác. Nói cách khác, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã “chốt” là của nhau, còn tiệc cưới linh đình chỉ là cuộc vui trong dịp thích hợp.

{keywords}

Trong khi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bận rộn chuẩn bị cho sự kiện “vì ta là của nhau”, người cũ Ly “Kute” dường như đã tìm lại sự cân bằng sau cú sốc chia tay với tiền đạo Than Quảng Ninh. Trên trang cá nhân, Ly “Kute” thể hiện sự bình thản bằng việc chia sẻ những bức hình rất đáng yêu của cậu bé “Khoai Tây”. Cô rất chăm chút cho cậu quý tử và hạnh phúc khi thấy “Khoai Tây” rất khoẻ mạnh, ngoan ngoãn.

{keywords}

Bà mẹ một con Ly “Kute” tự tin chụp ảnh mẫu cho bộ đồ shop thời trang của chính mình

Chưa hết, bà mẹ một con còn tự tin khoe sắc, tự làm mẫu chụp hình cho những bộ độ mà shop của cô đang bày bán. Ly “Kute” hóm hỉnh: “Lao động hăng say, những điều may sẽ đến”.

Mạc Hồng Quân lên tiếng về thiệp mời đám cưới với Kỳ Hân

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông chiều 7/6, chân sút Mạc Hồng Quân cho biết thông tin sẽ làm đám hỏi với Kỳ Hân tại Sóc Trăng vào ngày 21/6 tới là hoàn toàn không đúng sự thật.

Xuân Hoàng